Treystum viš svona fólki?

Ég ętla ekki aš hafa mörg orš um fréttina sem fylgir hér aš nešan. Ég verš aš višurkenna aš mér krossbrį. Samt kom fréttin mér ekki į óvart, ég var full tortryggni fyrir. Mśtur, umhverfisspjöll og rausnarlegar žóknanir. Ekki fylgdi sögunni hverjar heimildir fréttastofunnar eru en gera veršur rįš fyrir aš žęr séu traustar. Fréttin birtist į Stöš 2 laugardagskvöldiš 22. mars 2008.

Žetta er fyrirtękiš sem rekur įlveriš į Reyšarfirši og vill reisa įlver į Bakka viš Hśsavķk. Annaš alžjóšlegt fyrirtęki vill reisa įlver ķ Helguvķk og ašstandendur hugmyndarinnar um olķuhreinsistöš į Vestfjöršum segja rśssneska og bandarķska ašila į bak viš sig en neita aš gefa upp hverjir žeir eru.

Eru Ķslendingar tilbśnir til aš treysta svona fólki og žeim sem makka meš žvķ fyrir landinu sķnu, framtķš sinni, barnanna sinna og barnabarna - og ómetanlegri nįttśru Ķslands?
Ekki ég!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Hmm, žaš er ekkert gaman aš rķfast viš žig nema nįttśrlega um fótbolta.   Ég er aš verša ein vęn Jennżzk vinstri vęn femżnizdabelja hérna į blogginu meš žessu sķfellda samsinni hérna į sķšunni žinni.

Faršu nś aš blogga frekar sjįlf um fótbolta frekar en aš vera alltaf ķ Önnu skjóli, svo aš ég nįi upp einhverju 'testrógeni' til žrętuefna į žinni sķšu.

Flottir pistlar hjį žér, svarar vel fyrir žig ķ athugasemdum, & fķn eftirfylgni.

Steingrķmur Helgason, 24.3.2008 kl. 00:58

2 identicon

Hvaš meš embęttismenn hér?

Eša kannski žarf Alcoa ekki einu sinni aš taka upp tékkheftiš žar sem žeir viršast vera meš ķslensk stjórnvöld ķ rassvasanum.

Tek undir meš žér Lįra.

Ķslenskir rįšamenn eru aumkunarveršir.

Jóhann (IP-tala skrįš) 24.3.2008 kl. 01:01

3 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Jóhann Örn... ég veit žetta meš Kįrahnjśkavirkjun OG Impregilo OG ķslensk stjórnvöld. Einmitt žess vegna treysti ég žeim alls ekki fyrir mér, mķnum og landinu mķnu.

Zteingrķmur minn - mér žykir vęnt um samsinni žitt žvķ ég veit sem er aš žś segir skošun žķna umbśšalaust žótt žś sért ósammįla. Og boltinn... mér finnst hann einhvern vegin bara eiga heima į Önnu sķšu. Og žinni og Magnśsar Geirs og Bratts nśna. Mašur rķfur ekki boltann upp meš rótum frį heimkynnum sķnum, eša hvaš?

Jį, Jóhann... ķslenskir rįšamenn ERU aumkvunarveršir. Žaš er alveg rétt hjį žér.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 24.3.2008 kl. 02:14

4 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Takk fyrir žennan pistil Lįra Hanna, ég missti af fréttum žetta kvöld.  Tek undir įhyggjur ykkar Jóhanns Arnar af Ķslenskum rįšamönnum.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 24.3.2008 kl. 04:27

5 Smįmynd: Heidi Strand

Takk fyrir aš vekja athygli į žessu, Lįra Hanna.
Gott aš viš eigum fréttastofu eins og į Stöš tvö sem stendur fréttavaktina.

Viš getum žvķ mišur ekki treyst žessu framkvęmdafólki og alls ekki eftir Kįrahnjśkavirkjun.
Žaš voru takmarkašar upplżsingar og fréttaflutningur  til žjóšarinnar žegar Kįrahnjśkadęmiš var ķ ferli. Framkvęmdir voru löngu hafnar žegar allar samžykktir lįgu fyrir. (Ég fylgdist meš žessu frį degi til dags į sķnum tima.)
Bygging Kįrahnjśkavirkjunar hefur bein įhrif į įstandiš į fjįrmįlamarkašnum nś? Žessu var spįš žegar virkjunin var ķ undirbśningi.

Heidi Strand, 24.3.2008 kl. 08:49

6 identicon

Glešilega pįska. Einu gleymum viš, kusum viš ekki žetta horngrżtis pakk? Žessa horngrżtis rįšamenn? Er ansi hręddur um žaš aš viš höfum gert žaš. Žaš sem verra er žó aš stjórnarandstašan i ķslenzkum stjórnmįlum er svo léleg aš žaš hįlfa gęti veriš nóg. Hśn er bśin aš vera afleit ķ tugi įra. Góšum meirihluta stjórnar VEL FUNGERANDI STJÓRNARANDSTAŠA. En Stjórnarandstašan į Ķslandi er eins og meirilhlutinn, hugsar bara um eigiš skinn. Ömurlegt. Ég held žvķ mišur Lįra Hanna aš žetta sé bara byrjunin. Margt miklu meira į eftir aš koma ķ ljós. Og hvert fer svo allt žetta įl, allt žetta stįl, jįrn og nefndu žaš, ķ hvaša išnaš? Ķ bķla išnaš eša įlpappķr?Ó nei, žaš fer beint ķ vopnaišnašinn. Og žaš vita allir en enginn segir neitt. "Sköffum bara orkuna" segir landinn,rįšamenn, meira getum viš ekki gert. Bleh. Meš beztu kvešju.

bumba (IP-tala skrįš) 24.3.2008 kl. 10:08

7 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Ég tel aš mįlflutningur minn hér og annarstašar į blogginu hafi sżnt aš ég treysti ekki ķslenskum rįšamönnum, stofnunum eša lögreglu... Framferši žeirra ķ gegnum sl įratugi gefa enga įstęšu til žess.

Ég var skammašur ķ gęr fyrir aš skrifa um boltann :)

Óskar Žorkelsson, 24.3.2008 kl. 11:28

8 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Af hverju er ég ekki hissa?  Andskotans spillingarfrömušir. 

Takk fyrir mig.

Jennż Anna Baldursdóttir, 24.3.2008 kl. 12:03

9 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

 Göngum yfir brśna


Sagt er aš sumir vilji verksmišjur
śt viš sérhvern tanga og fjörš.
Sagt er aš ašrir vilji stórišju
śt um sķna fósturjörš.

Göngum yfir brśna
milli lķfs og dauša,
gķn į bįšar hendur
gjįin daušadjśpa

Landiš okkar sem var laust viš skķt
veršur leigt gegn gulli ķ hönd.
Af gręšgi gerumst viš svo einskisnżt
aš okkur gleypa önnur lönd.

Göngum yfir brśna...

Af öllu sem viš gerum rangt og rétt
viš reyndar lęrum aldrei neitt.
Og eftir daušann hef ég nżskeš frétt
aš aurum enginn geti eytt.

Pįlmi Gunnarsson, 24.3.2008 kl. 12:32

10 Smįmynd: Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir

Žaš er oršiš nokkuš langt sķšan žessi texti var saminn. Höfundurinn (veit ekki hvort žaš er Pįlmi eša Magnśs) hefur séš fram ķ tķmann. Svo mikiš er vķst. Hafšu žökk fyrir fęrsluna Lįra Hanna og takk fyrir aš birta žennan texta, Pįlmi. Žörf įminning.

Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir, 24.3.2008 kl. 12:38

11 Smįmynd: Nķels A. Įrsęlsson.

Kemur ekki į óvart.

Nķels A. Įrsęlsson., 24.3.2008 kl. 14:12

12 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Textinn og lagiš er eftir Magga E, Mannakorn fluttu žetta į sķnum fyrsta diski en lagiš hefur sķšan veriš nokkurskonar einkennislag hljómsveitarinnar og er alltaf flutt į tónleikum meš višeigandi ręšuhöldum. Viš erum tilbśin aš fórna dżrmętu landi sem aldrei veršur endurheimt fyrir gull ķ hönd frį vafasömum fyrirtękjum. „money talks, shit walks“

Pįlmi Gunnarsson, 24.3.2008 kl. 14:19

13 identicon

Ha, ha, ha, - žiš rugliš saman Impregilo og ALCOA  - sżnir bara hvaš žiš eruš lķtiš inn ķ žessum mįlum žarna fyrir austan enda flest ykkar af Höfušborgarsvęšinu

Impregila byggši Kįrahnjśkavirkjun sem er EKKI į vegum ALCOA - Bechtel byggši įlveriš fyrir austan.

Ég er viss um aš fréttin sem žiš eruš aš myndast viš aš fjalla um hafi veriš pöntuš enda var žaš einungis Stöš 2 sem var meš hana og engra heimilda er getiš!

Žetta var nįttśrulega kęrkomin frétt fyrir andstęšinga Kįrahnjśkavirkjunarinnar og įlversins į Reyšarfirši og atvinnuuppbyggingar žar - sannkölluš Žóršargleši.

Ég spyr bara, hvaš hefuš žiš viljaš gera fyrir allt verkafólkiš į Austfjöršum sem misst hefur vinnuna į undanförnum įrum vegna aflanišurskuršar stjórnvalda og aflabrests sem leitt hefur til lokana fjölmargra fiskvinnslufyrirtękja?

Eruš žiš meš hugmyndir aš fyrirtękjum sem veita 400 manns vinnu, og žar aš auki leiša af sér ca. 1.000 önnur störf?

Eruš žiš meš hugmynd aš fyrirtęki sem veltir 90.000.000.000 (90 mia.kr.) į įri eins og ALCO Fjaršarįl gerir? - og mun gera nęstu 50 įrin.  

Hafiš žiš hugmyndir aš störfum žar sem aš mešallaunin eru 4,7 mio.kr. įri?? - fyrir utan hlunnindi eins og ķžróttastyrkur, frķar feršir til og frį vinnu, ókeypis fęši į stašnum ???

Hęttiš aš svekkja ykkur śt af Kįrahnjśkum og įlverinu į Reyšarfirši.  Svekkiš ykkur frekar śt af allri stórišjuuppbyggingunni į Sušversturhorninu žar sem aš flest ykkar bśa nśna.  Kįrahnjśkar og Reyšarfjöršur er langt frį žeim staš sem žiš bśiš lang flest ykkar.

Fréttin sem žiš hafiš tekiš fegins hendi er tilbśningur til žess aš leiša hugan frį bįgu efnahagsįstandi hér į landi og annarri óįran, mannréttindabrotum ķ Kķna og hörmungunum ķ Darfur.

Örn Jónasson (IP-tala skrįš) 24.3.2008 kl. 14:31

14 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Kęrar žakkir fyrir aš minna okkur į žetta įgęta lag, Pįlmi. 

Ég sį įšan aš žś hafšir lesiš hug minn og sett žaš ķ tónlistarspilarann hjį žér. Hvet alla til aš lķta inn til Pįlma og hlusta į žaš hér - svartur kassi ofarlega vinstra megin į sķšunni, smella į "play" örina lengst til vinstri ķ kassanum.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 24.3.2008 kl. 15:36

15 identicon

Žvķ mišur er meginžorrra landsmanna alveg sama um hverjir eru góšu gęjarnir og hverjir eru žeir vondu ķ žessum mįlum eins og flestum öšrum.  Žaš er mikiš aušveldara aš loka bara augunum og telja peningana ķ kassanum blindandi į mešan žeir koma inn, sama hvašan žeir koma, žegar streymiš minnkar eša stoppar er svo alveg ljóst aš žeir sem voru aš telja bera ekki skaršan hlut frį borši og žurfa žvķ sķšur aš sęta afleišingum gjörša sinna. 

Jóna Benediktsdóttir (IP-tala skrįš) 24.3.2008 kl. 15:59

16 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Žetta er góš frétt žó hśn sé nokkurn vegin eingöngu um ętluš brot og rannsóknir sem į aš setja ķ gang, fréttin sżnir aš önnur lönd veita fyrirtękjum ašhald sem viršist ekki lenskan hér hvorki hjį rķki né fréttastofum. Hvers vegna eyšir stöš tvö ekki smį tķma ķ aš rekja og upplżsa hverjir felldu gengiš og ķ hvaša tilgangi? Mér finnst žaš öllu meira aškallandi mįl sem aš snertir allan Ķslenskan almśga og innflutt vinnuafl lķka en kannski er žaš eitt af mįlunum sem ekki mį minnast į og žį gott aš geta grafiš upp fréttir sem aš afvegaleiša hjöršina smįvegis mešan aš mįlin eru klįruš. Žiš hafiš gert ykkur grein fyrir žvķ aš žeir sem aš stóšu fyrir gengishoppinu rżršu kjör erlendra verkamanna hér sem senda kaupiš sitt heim um 20% į örfįum dögum. Og ekki kenna virkjunum eša įlverum um falliš. Daviš Oddson Sešlabankastjór sagši ķ Fréttalašinu aš žarna vęri eingöngu um aš ręša breytingar vegna ašgerša innlendra ašila. Žaš mętti kannski skoša hverjir stóšu aš žessu hruni ašeins betur en kannski mį ekki fjalla um žessi mįl af óśtskżršum įstęšum. Kannski fjarmagn komi viš sögu, eša eignarhald ekki veit ég en žaš er mķn skošun aš atburšarrįs sķšustu viku ętti žegar aš liggja ljós fyrir vel śtskżrš af frétta mišlum svo aš almśginn sé upplżstur um hvaš gekk į og ljóst sé aš ekki voru lög brotinn. Aš mķnu mati alveg eins įrķšandi frétt og ętlašar mśtur ķ Barein.

Jón Ašalsteinn Jónsson, 24.3.2008 kl. 17:35

17 Smįmynd: Gušbjörn Jónsson

Takk fyrir góšan pistil Lįra Hanna.  Og takk fyrir góšar umręšur; sérstaklega til Pįlma fyrir aš minna į žeirra frįbęra lag og texta.

Einn er žó ķ žessum hópi sem sker sig śr, en žaš er Örn Jónasson. Stundum getur veriš gott aš žegja, žvķ žį komast fęrri aš žvķ hve lķtiš vit er ķ žvķ sem hugsaš er.

Yfir 80% vinnuafls viš Kįrahnjśka munu hafa veriš erlent vinnuafl og enn er óljóst hve margir žeirra greiddu engin gjöld til rķkisins en ollu t. d. auknum śtgjöldum viš heilsugęslu og lögęslu.

Innlent vinnuafl var žvķ u. ž. b. 20% mannaflans og stór hluti žess fjölda var frį öšrum stöšum į landinu en frį Austfjöršum.

Žį er spurningin:  Hefšum viš geta skaffaš žessu fólk įsęttanleg störf meš minni tilkostnaši en žarna var gert?  Ég er į žvķ enda benti ég į slķkar leišir įšur en fariš var ķ žetta ęvintżri.

Žaš į algjörlega eftir aš koma reynsla į hvort vinnuafl fęst ķ öll žessi störf sem Įlveriš er sagt skapa. Nś žegar er fariš aš tala um aš fólk žarna fyrir Austan sęki ekki ķ žessi störf. Mikill tilflutningur į fólki kostar žjóšfélagiš umtalsverša fjįrmuni, sem viš hvorki eigum til nśna, eša eigum aušvelt meš aš fį lįnaša ķ śtlöndum, vegna eigin eyšslusemi og vantrausts sem forystumenn okkar hafa skapaš. Ég sé fyrir mér aš stęrš Įlversins geti oršiš verulegt vandamįl į mörgum svišum, m. a. varšandi mannafla.

Örn talar um aš velta įlversins verši 90 milljaršar króna. Žessi fullyršing sżnir okkur aš hann hefur enga hugsun į žvķ sem hann er aš segja, žvķ öll velta įlversins er ķ USA Dollurum og Ķslensk velta žess veršur einungis žaš sem fer til launagreišslu og til greišslu fyrir aškeypta žjónustu Ķslenskra fyrirtękja. Rafmagniš veršur aš sjįlfsögšu greitt meš dollurum žvķ Landsvirkjun er meš erlend lįn fyrir framkvęmdinni.  Žį mį einnig geta žess aš Alcoa er žekkt fyrir aš veršleggja sśrįliš hįtt, enda eru žeir aš kaupa hrįefniš til įlversins ķ Reyšarfirši af sjįlfum sér.  Eins og annars stašr munu žeir gęta žess aš veršlag sśrįlsins verši žannig aš rekstrarhagnašur verši lķtill sem enginn, žannig aš žaš žurfi litla skatta aš greiša til rķkisins.

Auk žess mį geta žess aš félagiš sem hér var stofnaš til aš reka įlveriš ķ Reyšarfirši er alfariš ķ eigu Alcoa, žannig aš enginn Ķslendingur kemur til meš aš hljóta arš frį starfseminni. Hann mun allur fara til eigendanna.

Žegar allt žetta er skošaš af raunsęi, viršist augljóst aš žaš hefši veriš žjóšhagslega hagstęšara aš fara ķ framkvęmdir fyrir Austan sem kostaš hefšu 20 - 25% af Kįrahnjśka og įlversęvintżrinu, sem lķklega hefši skilaš žjóšfélagi okkar heldur meiri rauntekjum en įlveriš mun gera.

Héšan af getum viš einungis vonaš žaš besta en ég sé ekki mikla gullstafla mešfram veginum nęstu įrin. 

Gušbjörn Jónsson, 24.3.2008 kl. 17:42

18 identicon

Žetta er aumkanarverš frétt hjį Stöš 2; er greinilega skrifuš af óheišarlegum įlversandstęšingi, žvķ žarna er żmislegt tżnt til ķ einn pakka ašeins ķ žeim tilgangi aš sverta Alcoa.

Fréttamašurinn hefši t.d. getaš lįtiš žess getiš aš į sumum menningarsvęšum, eins og t.d. fyrir botni Mišjaršarhafsins, eru embęttis- og stjórnmįlamenn mjög spilltir og hleypa engu ķ gegn nema gegn greišslum ķ eiginn vasa.    Žį hefši fréttamašurinn getaš bent į aš žóknun bankastjórans er ekkert żkja mikil ef boriš er saman viš önnur fyrirtęki, t.d. Kaupžing.   

Stóra spurningin hér er hvor er óheišarlegri, fréttamašurinn sem skrifaši žessa "hįlfsannleiks" frétt eša forstjóri Alcoa, sem reynt var aš koma höggi į?  Dęmi hver fyrir sig.

Siguršur Jónsson (IP-tala skrįš) 24.3.2008 kl. 18:34

19 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Jį- hvaš skal segja? Svo illa gefinn er ég og vitlaus, aš ég treysti hvorki rįšamönnum okkar né višsemjendum žeirra, įlrisunum, til aš sjį hag žessarar žjóšar sem best borgiš. Ég er lķka svo tregur, aš ég ķmynda mér, aš bśiš sé aš handsala bak viš tjöldin, įlver į Bakka og ķ Helguvķk, og žaš hafi veriš frįgengiš fyrir löngu sķšan. Einnig held ég, ķ fįvisku minni, aš gengi krónunnar verši lįtiš falla um 5-6% nęstu daga og ķ byrjun aprķlmįnašar muni Sameinašir Bankar allra Landsmanna sżna grķšarlegan gengishagnaš ķ uppgjörum sķnum. Žaš veršur ekkert aprķlgabb žar! En hvaš veit ég, aumur og fįvķs Stórreykjavķkursvęšisķbśinn?

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 24.3.2008 kl. 19:53

20 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Aušvitaš er bśiš aš ganga frį žessu öllu ... žaš er aušvelt žvķ rįšamenn įlķta sem svo aš žó aš einhverjir nįttśruemjarar mótmęli og kęri sé žaš varla til aš missa svefn yfir. Žvķ mišur fyrir flest okkar sem bśum į žessu oggupķnulitla landi žį anga flest žessi mįl ver en illa verkuš hįkarlsbeita. Hinsvegar fer Jóakim fręndi aš męta į svęši til aš taka yfir og žį held ég nś fyrst aš verši fjör ķ penthśsinu.

Pįlmi Gunnarsson, 24.3.2008 kl. 23:15

21 Smįmynd: Jens Guš

  Žessi fyrirtęki (Alcao og Imprigilo) eru glępafyrirtęki sem svķfast einskis.  Ég vann ķ įlverinu ķ Straumsvķk 1973 - 1976.  Žar kynntist ég žvķ hvaš markmiš og višhorf svona fyrirtękja eru allt önnur en žau sem viš eigum aš venjast ķ okkar litla samfélegi žar sem allir žekkja alla og allir bera hag allra fyrir brjósti.

  Žó aš ég hafi veriš villtari unglingur en ég vil kannast viš ķ dag žį er ég nokkuš sįttur viš žaš ķ dag aš hafa viljandi keyrt į drįttarvél į śtlendu toppana hjį įlverinu žannig aš žeir ultu śt um allt og misstu af sér blįu yfirstéttarhjįlmana.  Ég stal žį einum slķkum og lenti ķ smį veseni śt af žvķ.  En notaši blį hjįlminn sem ég stal sķšar til aš gera żmislegt sprell.

  Sönglagiš sem Pįlmi vitnar til hefur mér sķšan oršiš stęrri sannleikur en mig óraši fyrir žegar žaš kom śt um mišjan įttunda įratuginn.  Mér žótti žaš aš vķsu verulega flott lag žegar žaš kom śt en hugsaši ekki śt ķ textann.  Ennžį sķšur grunaši mig aš žetta frįbęra sönglag ętti ennžį brżnna erindi viš okkur ķ dag en žegar žaš kom śt. 

  Ég hvet ykkur til aš tékka į žessu lagi ķ tónspilaranum į www.palmig.blog.is.   

Jens Guš, 25.3.2008 kl. 00:29

22 Smįmynd: Theódór Norškvist

Žetta er skuggalegt og kemur ekki į óvart mišaš viš Impregilo dęmiš, en ķtalska fyrirtękiš var kęrt fyrir mśtur ķ Burgundi, žar sem mśtur eru nįnast višurkennd stjórnunarašferš.

PS Ķ boši hverra ętli Kryddsķldin verši į nęsta įri?

Theódór Norškvist, 25.3.2008 kl. 10:10

23 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Lįra Hanna, kona keik,

kröftug vešur eld og reyk.

Stķlvopni ķ strķšsins leik,

stöšugt beitir, hvergi smeyk!

Įfram stelpa!

Magnśs Geir Gušmundsson, 25.3.2008 kl. 21:49

24 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég sé į athugasemdunum aš žessi frétt kom fęstum į óvart frekar en mér. Žetta er eitthvaš sem er vitaš en ljótt žykir mér ef satt reynist aš bśiš sé aš handsala Helguvķk og Bakka fyrirfram - įšur en neitt er tilbśiš, samžykkt eša frįgengiš.

Viš erum undarleg, Ķslendingar. Viš lįtum stjórnvöld og embęttismenn vaša yfir okkur į skķtugum skónum ę ofan ķ ę, emjum, vęlum og grenjum af sįrsauka og nišurlęgingu - en svo hvarflar ekki aš fólki aš refsa žeim fyrir žaš žegar tękifęri gefst - ķ kosningum. Og sišferšisvitundin er svo brengluš hjį okkur aš viš gerum lķtiš annaš en aš tauta ķ barminn žegar spillinginn og sišleysiš ętlar um koll aš keyra. Engum dettur ķ hug aš segja af sér embęttum og svo er žetta sama liš bara kosiš aftur nęst!

Ég mį til meš aš benda Erni Jónassyni į aš enginn er aš rugla saman Impregilo, Alcoa og Bechtel. Žaš er hins vegar veriš aš bera saman žessi fyrirtęki, lķkja žeim saman jafnvel - og alls ekki aš įstęšulausu. Og ekki verš ég vör viš neina Žóršargleši yfir fréttinni. Miklu frekar depurš. Žetta er sorglegt mįl og óskemmtilegt, en stašreynd engu aš sķšur sem ekki er nokkur leiš aš loka augunum fyrir. Aušvitaš er fréttin ekki tilbśningur, Örn. Ég skil ekki hvernig žér dettur žaš ķ hug. Fréttastofur bśa ekki til fréttir - žęr flytja žęr. Ef žaš hefur fariš fram hjį žér hefur mikiš veriš fjallaš um stórišju į sušvesturhorninu, bęši į žessari bloggsķšu og öšrum.

Tek undir meš Jóni Ašalsteini - ég vil gjarnan fį fréttaflutning um hverjir felldu gengiš, orsakir og afleišingar. Sprottiš hafa upp spįmenn um vķšan völl sem allir žykjast hafa höndlaš sannleikann um mįliš en tala śt og sušur svo mašur er engu nęr.

Gušbjörn kemur meš marga góša punkta ķ sinni athugasemd, t.d. hlutfall mannaflans fyrir austan, tilkostnaš starfanna žar og fyrirsjįanlegan skort į mannafla - žrįtt fyrir allt.

Ég botna ekkert ķ athugasemd Siguršar Jónssonar

Lįra Hanna Einarsdóttir, 26.3.2008 kl. 01:30

25 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ę, žarna varš smį smellislys... held bara įfram:

Ég botna ekkert ķ athugasemd Siguršar Jónssonar og get žvķ fįu svaraš honum, žvķ mišur. Ķ fréttinni var enginn hįlfsannleikur heldur var žar fjallaš um stašreyndir, rannsóknir sem fram fara af mśtum, óešlilega hįum žóknunum og meintum umhverfisspjöllum Alcoa. Af hverju ķ ósköpunum ętti ekki aš fjalla um slķkt ķ ljósi žess aš žetta fyrirtęki er aš ryšjast inn į ķslenskan atvinnumarkaš meš mengandi stórišju sem krefst virkjana sem leggja nįttśruna ķ rśst?

Skondin saga hjį Jens... ég trśi žessu alveg upp į hann.

Og Magnśs minn Geir... žś ert krśtt mįnašarins. Takk fyrir vķsuna.

Žessi fęrsla og athugasemd var aš minnsta kosti ekki ķ boši Alcoa eša Impregilo, Theódór... 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 26.3.2008 kl. 01:35

26 identicon

Gušbjörn, žakkar žér fyrir "sneišina".  Žś ert ekkert žess umkominn aš segja öšrum aš žegja og brigsla mönnum um fįvisku eins og žeirri athugasemd sem žś sendir mér hér aš ofan.  Žś gerir žér a.m.k. ekki grein fyrir eftirfarandi:

  • Starfsemi ALCOA į Reyšarfirši getur af sér viršisaukandi starfsemi į Austurlandi
  • Skatttekjur starfsfólks ALCOA eru miklar ķ samanburši viš stęrš samfélagsins fyrir austan
  • Žó svo aš ALCOA sé dótturfyrirtęki žess er sumir kalla erlendan aušhring, žarf žaš aš greiša żmiskonar opinber gjöld til samfélagsins, og sum žessara gjalda eru veltutengd.  (Aušvitaš veit ég aš ALCOA spżtir ekki inn 90 mia.kr. į įri inn ķ Ķslenskt samfélag, žó žś gefir annaš til kynna ķ viršingar- og žekkingarleysi į skošunum annarra).
  • Ķslenska rķkiš (les almenningur) lagši ekki til fé til framkvęmdanna, heldur ALCOA og Landsvirkjun sem reyndar lįnaši fyrir framkvęmdunum og greišir lįniš til baka meš tekju af orkusölu frį Kįrahnjśkum.
  • Aršsemi Kįrahnjśkavirkjunarinnar er meir en vķsustu menn hafa viljaš vera lįta.
  • Orkuframleišsla Kįrahnjśkavirkjunarinna er 30% meiri en reiknaš var meš, eša hįtt ķ 900 Mw.
  • Stęrš įlversins fyrir austan er ekki vandamįl, žó svo aš Gušbjörn segist "hafa heyrt aš erfišlega hafi gengiš aš rįša fólk ķ žaš" - žvert į móti hafa umsóknir um störf žar veriš umfram vęntingar - sérstakelga eftir aš mörg fyrirtęki ķ fiskvinnslu uršu aš loka žar.
  • Kostnašur viš ašflutnings fólk til Austurlands er sķst minnis en tilstraumur fólks til Höfušborgarsvęšisins.
  • ALCOA leggur mikiš fé til żmiskonar samfélagslegra verkefna į Austurlandi, auk sjįlfbošališsstarfa viš żmis góšgeršarmįl į Austurlandi.
  • Varla fer ALCOA aš okra į sjįlfu sér į sśrįli, žaš žarf jś aš hafa upp ķ kostnaš og skila hagnaši.
  • Sśrįlskostnašur er 70% af kostnaši viš įlframleišslu vegna žess hversu langt ķ viršiskešjunni frį nįmigreftri žaš er.
  • Aš halda žvķ fram aš ALCOA skili litlu til Ķslenskt samfélags er jafn fįrįnlegt og aš segja aš fyrirtęki eins og ACTAVIS skili engu til Ķslensskt

Gušbjörn, žś ęttir sķst aš segja öšru fólki aš žegja og gefa ķ skyn aš žaš sé heimskt sé žaš ekki sammįla skošunum žķnum.  Mér finnst žś žess sķst umkominn sbr. žaš sem žś setur frį žér į bloggsķšu žinni.  Žś viršist auk žess ekki hafa mikla žekkingu į starfsemi stórfyrirtękja į borš viš ALCOA, né heldur į samfélaginu fyrir austan.  Ég hef heldur aldrei séš neitt af viti hjį žér varšandi žaš, hvaš hefši įtt aš koma ķ stašinn fyrir įlveriš fyrir austan. 

Siguršur Jónsson;  žetta er allt hįrrétt hjį žér!  Ekki orš um žaš meira.

Lįra Hanna:  Afsakašu, aš ég skuli (mis)nota sķšuna žķna til aš višra mķna sżn į žessum mįlum.  Ég efast ekki um aš žś er hugsjónakona sem vill lįta gott eitt af sér leiša.  En žaš sem ég og Siguršur Jónsson erum aš sżna fram į er žaš aš žar eru tvęr hlišar į öllum mįlum og mér viršist ekki aš mörg ykkar vilji samžykkja og sętta ykkar viš žaš.

Eitt skal ég segja žér, aš žaš var ekki getiš neinna heimilda hjį Stöš 2 varšandi misbresti ALCOA.  Žar aš auki var fréttin į ęsifréttastķl.  Žessvegna įlyktaši ég aš fréttin hildir aš miklu leiti aš vera tilbśningur.  Žaš viršist vera aš allt neikvętt um ALCOA sé tekiš fegins hendi hér į landi og geršar śr žvķ stórfréttir.  Aldrei er talaš jįkvęšar hlišar į ALCOA eša žaš sem aš žaš gerir gott.   Mér finnst andófiš viš stórišjuframkvęmdum į Suš-Vesturhornini langt um mįttminni heldur žaš sem įtti sér staš fyrir og į mešan į framkvęmdnum fyrir austan stóš.  Hvar eru öll fjöldamótmęlin nśna??  Žetta andóf viršist vera meira til aš sżnast.  Hinsvegar er strax fariš aš berjast gegn fyrirhugušum frakvęmdum į Bakka viš Hśsavķk. 

Örn Jónasson (IP-tala skrįš) 26.3.2008 kl. 14:50

27 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Įsakanirnar um mśtur koma ekkert į óvart. Svona višskiptaformśla er einmitt vandamįliš ķ mörgum löndum. Įsakanir um umhverfissóšaskap Alcoa ķ USA kemur hins vegar į óvart, en ekki žegar skošaš er hverjir koma meš įsakanirnar. Jś, nefnilega umhverfissamtök: Og ķ hvaša veröld eru žau trśveršug?

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.3.2008 kl. 18:22

28 Smįmynd: Theódór Norškvist

Žaš var gott aš heyra Lįra. Kryddsķldin var ķ boši Alkans sķšast, en er ekki bśiš aš sameina Alkann Alkóu? Sķšan bķšur hiš alręmda Rio Tinto įtekta og ętlar sér aš gleypa Alkanóa!

Theódór Norškvist, 26.3.2008 kl. 22:04

29 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég ętlaši ekki aš hafa mikiš fleiri orš hér, en mį til meš aš leišrétta stórvęgilegan misskilning Arnar Jónssonar sem segir: "Mér finnst andófiš viš stórišjuframkvęmdum į Suš-Vesturhornini langt um mįttminni heldur žaš sem įtti sér staš fyrir og į mešan į framkvęmdnum fyrir austan stóš."

Žetta er fjarri sanni. Andófiš viš stórišjuframkvęmdum hér į sušvesturhorninu er grķšarlegt. Harši diskurinn ķ tölvunni minni er aš fyllast af blašaśrklippum, fréttaupptökum og alls konar efni um žaš andóf og fór ég žó ekki aš safna žessu saman fyrr en ķ nóvember sl. Sjįlfsagt hefur lķka allt mögulegt fariš fram hjį mér. Kannski fer žetta andóf örlķtiš öšruvķsi fram og hefst fyrr ķ ferlinu en žegar Kįrahnjśkar voru ķ farvatninu og žį ber öšruvķsi į žeim.

Ég gat žess ķ fęrslunni aš ekki fylgdi sögunni hverjar heimildir fréttastofu Stöšvar 2 vęru, en mér žykir rétt aš įlykta aš sś fréttastofa eins og ašrar slķkar flytji fréttir en skįldi žęr ekki.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 26.3.2008 kl. 23:58

30 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Soldiš seint en svariš er aušvitaš nei. Engum kemur žetta į óvart.

Villi Asgeirsson, 27.3.2008 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband