Žaš er svo gott aš hlęja

Ég get endalaust hlegiš aš žessum tveimur nįungum. Žeir eru yndislega óborganlegir. Žetta eru breskir leikarar, John Bird og John Fortune. Žaš sem mér finnst einna skemmtilegast žegar ég horfi og hlusta į žį, er aš finna samnefnara višmęlandans hér į landi... sem tekst yfirleitt. Nefni engin nöfn.

Bird og Fortune byrjušu meš grķnžįtt sinn įriš 1999 og eru enn aš. Žessir tveir kumpįnar eru bara eitt atriši ķ žįttunum žeirra. Žeir skiptast į aš leika višmęlandann og fara į kostum. Ég hef įšur sett hér inn eitt eša tvö myndbönd meš žeim og vona aš ég sé ekki aš endurtaka mig. Njótiš...

 Ķhaldsžingmašurinn

    Sendirįšunautur ķ Washington

  Ašmķrįll ķ breska flotanum

 Rįšgjafi Gordons Brown, forsętisrįšherra


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ekki leišinlegt aš vakna meš žessu.

Jennż Anna Baldursdóttir, 19.8.2008 kl. 08:04

2 identicon

Ditto

rut sumarlišadóttir (IP-tala skrįš) 19.8.2008 kl. 12:22

3 Smįmynd: Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir

óborganlegt...

Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir, 19.8.2008 kl. 13:00

4 identicon

alva (IP-tala skrįš) 19.8.2008 kl. 13:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband