Útrásarsöngur Davíðs Oddssonar

Fyrst sagði Davíð: "Við verðum að hrópa húrra fyrir þessum mönnum!"
Nú segir Davíð: "Ég söng aldrei þennan útrásarsöng. Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás
. Mér fannst hún alltaf vera mikið furðuverk."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...Ég hef aldrei sungið þennan útrásasöng. Húrra húrra húrra... Lengi lifi ... Húrra húrra húrra .... Við ætlum EKKI að borga skuldir ...Ég hef aldrei verið að bera lof á þessa útrás ....Ég söng aldrei þennan útrásasöng ... Mér fannst hún alltaf vera furðuverk ...

Kjartan Pétur Sigurðsson, 21.10.2008 kl. 16:44

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Það er mörg þvælan sem hefur oltið upp úr Davíð Oddssyni undandarin ár.

Jakob Falur Kristinsson, 21.10.2008 kl. 16:47

3 identicon

Já en Lára hvað var Sigmar að þiggja laun fyrir - gat hann ekki rekið þetta ofan í Davíð í beinni útsendingu - Er starfsmönnum í Kastljósi ekki ætlað að undirbúa sig fyrir viðtöl.....

Gáfnaljósið (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 16:47

4 Smámynd: Haukur Nikulásson

Mesti efnahagstjónvaldur Íslandssögunnar situr enn sem fastast í boði Geirs og Sjálfstæðisflokksins. Þess sama flokks og flæmdi mann burtu frá ævilangri tryggð með því að dubba upp dæmdan þjóf inn á Alþingi. Þá uppgötvaði ég að spillingin var grímulaus meðal þeirra.

Ég græddi samt ekkert á því að kjósa annað því sá flokkur viðhélt völdum íhaldsins. Sá flokkur verður að svara fyrir það þegar þar að kemur.

(Dæs!) 

Haukur Nikulásson, 21.10.2008 kl. 17:03

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hahaha.  Hanna Lára, þú er besti fréttamiðill Íslands

Sigrún Jónsdóttir, 21.10.2008 kl. 17:50

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

snilldarfærsla :D

Óskar Þorkelsson, 21.10.2008 kl. 18:24

7 Smámynd: Heidi Strand

 Takk fyrir þetta Lára Hanna. Vonandi gleymist þetta ekki næst þegar er kosið.
Hér er link varðandi "heksejakten" siðasta laugardag.

http://www.nettavisen.no/okonomi/article2312868.ece

Heidi Strand, 21.10.2008 kl. 18:40

8 identicon

Heirðu vinan, þetta var næstum "nasty" ... góð samantekkt.  Annars er þetta að vera svolítið langsótt, maðurinn og aðrir í ríkisstjórninni voru bara að endurvarpa því sem Bush sagði, en gleimdu þeirri staðreynd að Bandaríkin eru heimsveldi, en ekki Ísland.

Og þú þarna með töluna 6 á heilanum ... hverjum í helv. heldurðu að sé ekki sama hvar klíntón er eða var með tippið á sér? Það er nú meiri fjandinn, að vera fæddur með þetta tól og svo hagar fólk sér eins og afglapar þegar menn spræna með þessu. Það er nú meira hvað fólk öfundast yfir rómantíkini hjá einhverjum úti í heimi, það mætti halda að heimurinn hafi aldrei kynnst slíku sjálfir. 

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 18:59

9 identicon

Sæl, þakka fyrir gott aðgengi að hinum ymsum þáttum og fréttaefni á blogginu þínu. Ég fór hins vegar að velta mér, og nú segi ég þetta alveg óháð því hvort Davíð Oddson eða e-r annar beri ábyrgðina á efnahagskreppunni...er það tilviljun ein að öll þessi sjónvarpsefni eru framleidd af Stöð 2? Þ.e. með undantekningu Silfri Egils...Bara smá vangaveltur. Anti-davíðisminn er sláandi hjá Stöð 2. Hví ætli það sé? Þetta er of fámennt land fyrir hlutleysi virðist vera því að á sama tima kemur ekki mikið frá Stöð 1....

Unnur (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 19:44

10 Smámynd: Gulli litli

Snilld..

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 19:46

11 identicon

Til að allrar sanngirnir sé gætt þá var útrásin ekki byrjuð að neinu marki þegar Davíð gólaði húrrahrópin yfir Björgólfunum. Af hverju fer enginn í gegnum ræður hans sem seðlabankastjóri og kannar hvort þar sé breyttur tónn frá stjórnmálaferlinum. Persónulega myndi ég virða það við hann ef hann hefur komið með ábendingar um hættumerkin þótt seint sé.

Guðmundur (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 20:17

12 Smámynd: Víðir Benediktsson

Bara frábært hjá þér Lára.

Víðir Benediktsson, 21.10.2008 kl. 20:22

13 identicon

Frábært hjá þér að vanda.

Hvernig er það ... hefur enginn af okkar öflugu fréttamiðlum verið að falast eftir þér í rannsóknarblaðamennsku.  Þú stendur þig svo miklu betur en þessir launuðu lúðar þeirra ....

Örvar Már Kristinsson (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 20:33

14 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

mikið djöffulli er ég að fíla þig núna

Bóas Bóason sendi mér þessar vísur

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 21:03

15 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ansi margir sem þurfa núna að kyngja sínu eigin

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 21:17

16 Smámynd: Baldvin Jónsson

Lára Hanna, hvaða forrit eru annars að nota til þess að leika þér svona með upptökur og klippa til?

Baldvin Jónsson, 21.10.2008 kl. 21:22

17 Smámynd: kop

Þið þekktuð þennan mann,

þið alloft kusuð hann........

kop, 21.10.2008 kl. 21:32

18 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Bóas, hér

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 21:42

19 Smámynd: Calvín

Fall gengisvísitölu Davíðs er í sama dúr og fall útrásarliðsins. Calvín fannst gagnrýni á Davíð lengi vel ósanngjörn sem m.a. kom til af vantrú hans á Jóni Ásgeiri og áhróðursherferð hans gegn Davíð. Það er kaldhæðni örlaganna að þegar Jón Ásgeir féll þá dróg hann Davíð með sér í fallinu. Svona eins og í góðrum bíómyndum. Calvín getur ekki lengur varið Davíð Oddsson. Hans tími er liðinn. Gamla Ísland er liðið undir lok.

Calvín, 21.10.2008 kl. 21:50

20 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég er nú ekki svo glöggur. þeir sem stýrivaxtagaurinn húrrar yfir eru Bjarni Ármann, Björgúlfur Sr. og hver er kúturinn lengst til hægri?

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 21:50

21 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Ég rétt vona að Hannes Hólmsteinn hafi til þess þroska og vit að láta ekki sjá sig hér á landi í a.m.k. 10 ár

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 21:55

22 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Þessi gapuxi sem hér hefur fengið að básúna allt of lengi, um dásemdir einkavæðingainnnar ásamt öðru sem ég kann ekki að nefna. Ok, ég fellst á Leffer kúrfu pælingarnar. Með skattalækkanir, en þær eiga ekki bara að eiga við fyrirtæki . Hann dásamaði GW Bush fyrir kosningarnar 2000. Það stendur ekki steinn yfir steini í því sem maðurinn segir. Hvorki um Bush, Davíð né efnahagsstefnuna. Hann ætti að hafa til þess við og þroska að láta sig hverfa og láta ekki sjá sig hér aftur.

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 22:05

23 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

vit og þroska, vildi ég sagt hafa

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 22:08

24 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þeir sem stjórna hér ætti kannski að velta fyrir sé sögunni. hvað hefur gerst í öðrum ríkjum, eftir að þegnarnir hafa fengið sig sadda af spillingunni. Það má misbjóða þegnunum, en aðeins að vissu marki.

ég held ekki að íslendingar séu í eðli sínu öðruvísi, þótt þeir virðist vera það.

Ef eitthvað er, þá sýnir sagan að þar sem þegnarnir voru 'linastir' varð uppgjörið harðast. Ég þarf ekki að nefna nein nöfn.

Það er kyrrlátt kvöld við fjörðinn núna. En hve lengi varir það?

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 22:19

25 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Gott að negla þetta svona niður. Þessi maður á ekki sleppa við að viðurkenna mistökin og axla ábyrgð.

Úrsúla Jünemann, 21.10.2008 kl. 22:19

26 Smámynd: Hvítur á leik

Helvítit er þetta gott hjá þér. Sýnir að þú stakkst uppí Davíð. ekki allir sem geta það.... Þarftu ekki að fara fá þér lífvörð?

Hvítur á leik, 21.10.2008 kl. 22:36

27 identicon

5des 2005 hélt Davíð þessa ræðu  http://www.vi.is/files/1170647042R%C3%A6%C3%B0a%20Dav%C3%AD%C3%B0s%20Oddssonar%205%20des%20hj%C3%A1%20Vi%C3%B0skiptar%C3%A1%C3%B0i.pdf

ég hvet ykkur til að lesa hana , þó að ég efist um að þið hafið greind til að skilja innihald hennar 

joi (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 22:49

28 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hversu lengi ætli þessu liði fái að haldast það uppi að tala föðurlega niður til okkar og segja okkur að vera bara góð hvert við annað?

Og horfa framan í okkur með andlit eins og einhverjar vitsmunaverur!

Árni Gunnarsson, 21.10.2008 kl. 23:24

29 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

skrýtið hverni menn sem  hafa þrifist í fjólmiðlum, allt í einu muna ekki eftir að hafa verið í fjölmiðlum

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 23:43

30 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

flott hjá þér...

Hólmdís Hjartardóttir, 21.10.2008 kl. 23:56

31 Smámynd: haraldurhar

Þakka fróðlega upprifjun

haraldurhar, 22.10.2008 kl. 00:13

32 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Glæsilegt myndband og klipping hjá þér.    Og þörf áminning fyrir okkur hin

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.10.2008 kl. 01:02

33 Smámynd: Baldvin Jónsson

Takk fyrir linkinn Lára Hanna, var búinn að finna þeta undir júlí færslunum þínum :)

Alltaf gott að finna fleiri source'a, en finnst miður að hún vitni ekki til þess hvar hægt sé að finna þessar upplýsingar aðgengilegar.

Baldvin Jónsson, 22.10.2008 kl. 10:45

34 identicon

Sæl öll, ég hef sennilegast ekki tekið nægilega vel eftir í þessu myndbroti. Ef ég skil færslu Láru Hönnu rétt, þá á þetta myndbrot að sýna að Davíð hafi ekki farið með rétt mál í Kastljósi Sjónvarpsins. Þá verð ég að spyrja: er þetta allt of sumt og í hvorug skiptin er hann að syngja neinn “útrásarsöng”? Ef þetta á að hafa verið “útrásarsöngur” Davíðs þá held ég að maðurinn hafi farið gersamlega lagavillt í sínum söng. Hvað eru þessi tvö myndbrot annars að sýna: Davíð er þarna að skála fyrir mönnum ársins sem voru valdir af Frjálsri verzlun árið 2002. Hvað á að vera sérstakt við? Er hann þá ekki að fagna “íslensku innrásinni” á þessu myndbroti eða “rússnensku innrásinni”, eftir því hvernig menn líta á það. Þarna voru þeir nýbúnir að kaupa Landsbankann og koma með erlent fjármagn INN í landið, sem er jú eins og flestir vita, hrein andstæða við “íslensku útrásina”. Maðurinn getur tæpast verið að hrópa húrra fyrir einhverju sem gerist eftir á, árin á eftir, þ.e.a.s. hinni eiginlegu "íslensku útrás"? Í myndbrotinu þar sem hann heldur ræðuna er hann að segja að einkavæðing bankanna geri íslenskum fyrirtækjum kleift að fara í útrás erlendis. Er það útrásarsöngur að segja hvað geti hugsanlega falist í einkavæðingu banka og sterku lífeyrissjóðskerfi? Hverslags útrásarsöngur er það nú? Ég hef alltaf skilið orðið “útrásarsöngur”, sem eitthvað þegar verið er að bera lof á íslenska viðskiptasnilld og mæra einhvern “útrásarvíkinginn” / íslenskt útrásarfyrirtækið í bak og fyrir og hvetja til frekari dáða? Heyri hvorugt í þessum myndbrotum. Ef aðrir taka eftir þessum atriðum, þá endilega látið mig vita. Það virðast a.m.k. mjög margir hér sem virðast taka eftir þessum söng? Ég man annars, a.m.k. ekki vel eftir neinum sérstökum mærðarræðum frá Davíð hvað þetta varðar, heldur þvert á móti. Ef þessi tvö myndbrot eiga að sýna fram á annað, þá er ég langt í frá sannfærður um það og efast stórlega um að margir séu það þegar þetta er haft í huga. Lára Hanna, þú kannski útskýrir betur fyrir okkur hvernig þetta tengist meintum útrásarsöng Davíðs? Vona að þú hafir ekki verið að hlaupa á þig. Takk annars fyrir oft á tíðum áhugaverð myndbrot, haltu þeim áfram endilega, góðar kveðjur.

Ha? (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 17:00

35 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Jamm, Davíð segir að bankarnir hafi farið dálítið gáleysislega og þess vegna standi ekki til að gangast í ábyrgð fyrir erlendum skuldsetningum þeirra. Það er sennilega tilgangslaust að velta því fyrir sér hvernig hann meti sína eigin frammistöðu sem æðsta mann bankamála á Íslandi. En meðal annarra orða er ekki tilvalið að brenna þetta myndband á disk og færa Davíð? Hann fær þá vonandi tækifæri til að rifja upp eitthvað af því sem hann heldur fram núna að hann hafi aldrei sagt.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.10.2008 kl. 20:02

36 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Sennilega væri Davíð og félagar hans best geymdir í Hrappsey. Sú eyja bæri þá nafn sitt með rentu.

Þegar Napóléon var búinn að skilja Evrópu í rústum var hann gerður skaðlaus með því að setja hann niður á eyju. Fyrir nokkru leyfði eg mér að skrifa dálitla hugvekju um efnið, sjá: http://mosi.blog.is/blog/mosi/entry/675581

Margt er líkt með Davíð og Napóléon. Mín vegna mættu Frakkar gelyma þessum skelfilega herforingja sem rændi völdum. Má ekki segja svipað um Davíð. Ekki vildi hann deila völdum með öðrum, vildi öllu ráða. Ekki mátti ræða í utanríkisnefnd stuðning hans og Halldórs við tilgangslaust stríð Bush og Blair í Írak. Davíð réð nánast öllu varðandi einkavæðingu bankanna og að fara út í allt of miklar framkvæmdir á hálendinu sem kennt er við Kárahnjúka. Í þeirri framkvæmd gufaði upp skynsemin á Íslandi.

Davíð virðist vera mjög vel lesinn í fræðum Macchiavelli, sjá kaflann um hvernig ná má völdum og að halda þeim. Ætla mætti að Davíð hafi farið mjög nákvæmlega eftir þeim. Hann drottnaði og veitti umbun. En hann var einnig fljótur að grípa í burtu dúsuna ef menn dönsuðu ekki í réttum takti kringum gullkálfinn undir hans forystu.

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 22.10.2008 kl. 21:04

37 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Frábært framtak, Lára Hanna, HÚRRA!

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.10.2008 kl. 22:14

38 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Skemmtileg hugmynd hjá þér um að senda hrappana í Hrappsey og geyma þá þar Verst hvað hún er stutt frá landi en er ekki einhver auðmaðurinn búinn að kaupa hana??? Einhvern veginn minnir mig það þó ég muni ekki hver er búinn að festa sér hana. Sá hinn sami er þó e.t.v. alveg til í að selja íslensku þjóðinni eyjuna aftur ekki síst ef það á að nýta hana til slíkra þjóðþrifamála

Rakel Sigurgeirsdóttir, 23.10.2008 kl. 02:17

39 identicon

þetta er flott samsetning, en er ekki nóg komið, á ekki að reyna að bjara því sem bjargað verður og leyfa þessum mönnum að vinna í friði, og svo ættu þeir seku að segja af sér það er ljóst hverjir það eru

frederiksen (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 16:17

40 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ætli þeir liggi nokkuð yfir blogginu hennar Láru Hönnu, ég hugsa að þeir láti það ekkert tefja sig þó hún dundi sér við að klippa saman myndbönd.

Greta Björg Úlfsdóttir, 23.10.2008 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband