Nýr og flottur bloggari

Valgeir Skagfjörð

 

Um daginn birti ég frábæran pistil eftir Valgeir Skagfjörð sem mér hafði borist í tölvupósti. Fékk leyfi fyrir birtingunni eftirá, sem betur fer. Nokkrum dögum síðar fór Valgeir að blogga hér á Moggablogginu og er búinn að skrifa nokkra dúndurpistla síðan. Ég hvet alla til að lesa bloggið hans Valgeirs, aðrir pistlar hans eru hreint ekki síðri en sá sem ég birti um daginn!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Var einmitt að "fatta" þennan frábæra penna.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 22.2.2009 kl. 02:00

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var svo heppin að rekast á hann fyrir slysni, þegar hann bloggaði í fyrsta skiptið.  Síðan þá hef ég lesið alla pistlana hans. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.2.2009 kl. 02:18

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hann er æði...les hann alltaf

Heiða B. Heiðars, 22.2.2009 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband