Kannski hefši ég įtt aš gera žaš

Flestir kannast viš žegar eitthvaš hverfur ekki śr huga manns klukkustundum, dögum og jafnvel vikum saman. Mašur fęr eitthvaš į heilann. Žaš getur veriš lag, setning, hugmynd eša hvaš sem er. Žetta myndbrot hefur varla vikiš śr huga mér upp į sķškastiš. Setningin syngur ķ huganum endalaust og ég get ekki bęgt frį mér spurningunni: "What if he had...?" Ef hann hefši gert žaš... Hvaš žį? Vęri stašan eitthvaš öšruvķsi ķ dag? Verst er, aš žaš er ómögulegt aš segja. Spurningunni veršur aldrei svaraš.

BBC 2 - Hard Talk - Geir Haarde

 

Allt vištališ - 12. febrśar 2009



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Jį, žaš er svo margt furšulegt sem geršist eša ekki geršist į žessum tķma og fram til žessa dags.  Stundum er mašu svo gįttašur į upplżsingum sem koma fram.  Ósvķfni, brjįlęši, gešveiki, vanhęfi og svik eru orš sem koma allt of oft upp ķ hugann, žegar flett er ofan į enn einni vitleysunni.  Žaš sem verra er, žaš er eins og allir hafi veriš saman ķ žessu.  Pólitķkusar fengu bitlinga, fjįrmįlafurstar geršu žaš sem žeim sżndist, eigendur bankanna litu į žį sem sjįlftökusjóši og embęttismönnum var alveg sama hvaša reglur voru brotnar.  Ég skil t.d. ekki ennžį hvers vegna bankarnir gįtu veitt lįn meš tengingar viš dagsgengi erlendra gjaldmišla, žrįtt fyrir slķkt hafi veriš bannaš meš lögum.

Geir og rķkisstjórn hans eru nįttśruleg alveg sér kapituli.  Žaš er ekki hęgt aš skżra višbrögš žeirra į neinn annan hįtt, en aš žar hafi allir fengiš lost.  Mišaš viš žaš sem į undan gekk, žį įttu rįšherrar aš vita hvert stefndi.  Reiknistofa bankanna var undir žaš bśin aš einn banki myndi hrynja.  Stofan var bśin aš ęfa višbrögš viš žvķ.  Varla var žaš gert bara upp śr žurru?  Nei, menn innan stjórnkerfisins vissu hvert stefndi.  Vanhęfi er žaš orš sem oftast kemur upp ķ huga mér.  Žaš er sama hvert mašur snżr sér.  Śt um allt viršast hafa veriš (og eru ennžį) vanhęfir einstaklingar.  Hvernig stendur t.d. į žvķ aš žaš voru Hagsmunasamtök heimilanna sem vöktu athygli fjįrlaganefndar į alvarlegri skuldastöšu Ķslands viš śtlönd?  Ég var į žeim fundi og sį višbrögš nefndarmanna, žegar Haraldur Lķndal renndi yfir tölurnar sķnar og ég bętti viš mķnum tölum.  Žaš runnu virkilega į menn tvęr grķmur.  Og nefndin baš Sešlabankann um upplżsingar, en jafnvel ég įttaši mig į žvķ aš inn ķ tölur Sešlabankans vantaši heil mikiš!  Eru menn ekki ennžį raknašir śr rotinu eftir fall bankanna?  Eša er stašan svo hörmuleg, aš Sešlabankinn žorir ekki aš birta allar upplżsingarnar?

En varšandi "If I only had" ummęlin hans Geirs, žį held ég aš žaš hefši engu breytt, žó Geir hefši talaš viš Brown.  Žaš sįu žaš allir sem vildu śti ķ himum stóra heimi hvers konar vanhęfi var ķ gangi hér į landi.  Menn geta ekki leyft dobberman hundunum sķnum aš ganga lausum og vaša yfir allt og sķšan žegar hundarnir meišast illa eša drepast ętlast til žess aš fį vorkunn annarra.  Žaš virkar ekki žannig.  Žaš er hlutverk eiganda hundanna aš sjį til žess aš žeir haldi sig į mottunni.  Sorry, en sóšaskapurinn hjį ķslensku bankamönnum var einfaldlega svo svakalegur aš mér liggur viš aš segja, aš žeir įttu falliš skiliš.  Žaš versta er aš viš žurfum aš žrķfa upp eftir žį og žaš big time.

Marinó G. Njįlsson, 29.7.2009 kl. 00:32

2 Smįmynd: Helgi Jóhann Hauksson

Takk, žiš bęši, fyrir ykkar yfirlit Lįra og Marinó.

Helgi Jóhann Hauksson, 29.7.2009 kl. 00:47

3 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Tveir skörpustu bloggararnir: Lįra Hanna og Marinó! Žaš gerist varla betra. Hvaš žį skżrara. Takk Marinó fyrir žitt greinargóša og skżra svar. Ég er į žvķ aš žś hafir rétt fyrir žér!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 29.7.2009 kl. 00:53

4 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Undanfarnar vikur hefur mér oft dottiš ķ hug žįttaröš (25-30 įra gamla) um frönsku andspyrnuhreyfinguna, sem baršist eins og ljón viš ofurafl žess tķma; heimsvaldarstefnu Hitlers.

Stundum var stašan vonlaus eša vonlķtil, en allir vita hver sigraši aš lokum.  Lįtum ei bugast góšu félagar, meš allra hjįlp og heišarleikans fyrst og fremst, mun žetta svķnarķ aušvalds pśka og fylgifiska žeirra verša brotiš į bak aftur.

Sjįlf mun ég ekki finna friš né kyrrš gagnvart börnum og barnabörnum sem erfa munu landiš, fyrr en réttlaeti er nįš.

Bķš góšar stundir.

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 29.7.2009 kl. 02:09

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

   Žetta er lķka ķ,į,heila mķnum.

Helga Kristjįnsdóttir, 29.7.2009 kl. 04:49

6 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ęi, aušvitaš gerši hann žaš ekki af auljósum įstęšum.

Svona svara unglingarnir žegar mašur innir žį eftir žvķ af hverju žeir hafa ekki hringt heim og lįtiš vita žegar žeim seinkar.

Žį segja žeir til aš kaupa sér friš.

Ég hefši kannski įtt aš gera žaš.

En žeir meina akkśrat ekker meš žvķ.

Jennż Anna Baldursdóttir, 29.7.2009 kl. 10:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband