Kaflaskil eða leikslok?

Þetta er líklega erfiðasti pistill sem ég hef skrifað - og þeir eru orðnir ansi margir. Ég hef ótal sinnum ætlað að láta verða af þessu en þá hefur alltaf eitthvað gerst sem hefur komið í veg fyrir það. En nú hef ég verið fjarri "góðu gamni" og nettengingu eins og sjá hefur mátt á þögn minni hér á síðunni...

Framhald hér...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Takk kærlega fyrir þína heiðarlegu, vönduðu, óeigingjörnu og ólaunuðu blogg-fræðslu! Vonandi kemur þú fljótt aftur M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 7.8.2010 kl. 23:56

2 Smámynd: Ingvi Rúnar Einarsson

Ég ætla þér,annað starf,með þá áskorun að þú gefur kost á þér,til stjórnlagaþing.

Ingvi Rúnar Einarsson, 14.8.2010 kl. 14:27

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég tek undir með Ingva

Brjánn Guðjónsson, 14.8.2010 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband