Nįttśran - nįttśr(u)lega!

Mig langar aš benda įhugasömum į afar fróšlegan vef - www.natturan.is - žar sem lesa mį um allt milli himins og jaršar sem snertir nįttśru, nįttśruvernd, nįttśrufęši, nįttśrulyf og fleira og fleira.

Upplżsinga- og fróšleiksgildi vefjarins er ótvķrętt og hann ętti aš höfša til fjölmargra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heidi Strand

Takk fyrir. Žetta er flott og gagnleg siša. Mér list vel į jólakortin žar sem eitt tré veršur gróšursett fyrir hvert selt kort.

Heidi Strand, 21.11.2007 kl. 16:50

2 identicon

Skemmtilegur vefur, www.natturan.is en žś ert nįttśr(u)lega bara flottust Lįra Hanna! Įfram Žś!!!!

Harpa Elķn (IP-tala skrįš) 21.11.2007 kl. 16:58

3 identicon

Set žennan ķ favorites. Ég var einmitt aš kommenta aš ég ętlaši aš fara aš standa mig betur į nįttśruvaktinni į nżju įri. sem sagt ef žaš veršur strengt įramótaheit mun žaš snśast um aš verša mešvitašri akkśrat į žeim svišum sem vefurinn fjallar um.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 21.11.2007 kl. 21:21

4 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Žetta er einmitt fķnn vefur til aš fylgjast meš. Flottur og gagnlegur, eins og Heidi segir.
Įfram ég, Harpa mķn...  jįjį, ég keyri mig įfram į aukarafhlöšunum. Žaš er meira hvaš žęr endast.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 21.11.2007 kl. 22:40

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég demdi honum ķ uppįhalds eins og Anna.  Žeinkjśdarling.

Jennż Anna Baldursdóttir, 22.11.2007 kl. 12:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband