Ekstrablaðið 2006 - umfjöllun um íslenska auðjöfra - 4

Hér er fjórði kafli í umfjöllun Ekstrablaðsins 2006 um íslenska auðjöfra. Þetta er skuggalegt. Smellið þar til læsileg stærð fæst.

Dagur 4 - Forsíða

Dagur 4 - bls. 12

Dagur 4 - bls. 13


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Snilld hjá þér eins og venjulega, Lára Hanna.

Er meira? Ætla að setja þetta saman í einn fæl og senda út um borg og bý.

Með kveðju, BF 

Baldur Fjölnisson, 9.6.2009 kl. 14:19

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Enginn gerir bisness í Rússlandi nema sitja við háborð mafíunnar. Þetta er orðið skuggalegra en ég hélt en grunaði þó. Á að halda áfram að umgangast þessa menn með silkihönskum ? Hvar er copy paste liðið á fjölmiðlum núna ? Já Baldur þetta þurfa allir að sjá gott framtak hjá þér og hjá Láru að sjálfsögðu

Finnur Bárðarson, 9.6.2009 kl. 15:50

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Baldur... ég á ekki meira í handraðanum en reikna með að fá það sem eftir er fljótlega.

Lára Hanna Einarsdóttir, 9.6.2009 kl. 16:02

4 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Það er auðvelt að steypa þessu saman í eina pdf skrá. Þið vistið jpg myndirnar og notið síðan Acrobat (Create pdf from multiple files). Ég fékk um 9 mb pdf skrá út úr þessu, sem ætti að ganga tiltölulega greiðlega um póstkerfin.

Baldur Fjölnisson, 9.6.2009 kl. 16:09

5 identicon

Nú væri óskandi að Egill taki þetta upp og kallaði til sín menn sem geta svarað einhverju um hvað til sé í þessu og hvað hægt sé að gera. einnig væri vel þegið ef okkar færustu rannsóknarblaðamenn færu ofan í saumanna á þessu máli. Við verðum að leyta réttar okkar og ná ránsfengnum út klóm þessara kalla og setja upp í skuldasjóðinn. Þjóðin er á leiðinni í skuldafangelsi ef ekkert verður að gert.

Gott framtak Lára Hanna og félagar. Meira svona.

kveðja,

Birgir

Birgir Guðmundsson (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 17:21

6 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Takk fyrir að birta þetta. ég man eftir að á vissum tíma þá var þetta aðgengilegt en svo fór Kaupþing í mál við Ekstrabladet og það var einhver dómsátt að þeir fjarlægðu þetta af vefnum sínum. Ég man að á þeim tíma þá fannst mér þetta mjög skrýtið og undarlegt og hélt reyndar eins og að ég held flestir aðrir að þessir íslensku væru leppar fyrir einhverja Rússa. En svo kom bara í ljós að þetta voru peningar sem þeir bjuggu til í "carry trade" og með að velkja milli sín pappírum.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 9.6.2009 kl. 17:40

7 identicon

Kærar þakkir Lára Hanna fyrir alla þessa upprifjun.

Talandi um gullfiskaminni, ég veit að þú og fleiri muna eftir manninum, mig minnir að hann hafi heitið Ásgeir, sem sagði í grein í Mbl. eitt sinn að Björgólfur Guðmundsson hafi þegið Rússagull. Vesalings maðurinn var dreginn fyrir dóm, dæmdur fyrir meiðyrðu og gert að greiða herra Björgólfi sekt og málskostanðinn með, ef ég man rétt. Björgólfur var þá einn af aðaleigendum Mbl.

Svona voru fjrálshyggjumenn nú miklir stuðningmenn málfrelsins. 

DoraB (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 17:44

8 identicon

Ég man ekki betur en hér á Íslandi hafi Extrabladet um þessar mundir verið stimplað sem sorprit og æsingasnepill sem ekkert mark væri takandi á ...

Hlynur Þór Magnússon (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 20:20

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er hrollvekjandi lesning. Takk fyrir að birta þetta.

Helga Magnúsdóttir, 9.6.2009 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband