Óður til Hannesar Hólmsteins

Ó, þú mikli trúarleiðtogi sem leiddir þjóðina á vit hinnar helgu græðgi í gervi ofurkapítalisma og frjálshyggju. Þinn var mátturinn og þín var dýrðin. Þú gjörðir ei rangt enda handhafi hins eina Sannleika. Þú og vinir þínir eruð saklausir dæmdir og þráið það eitt að komast aftur að hljóðnemum valdsins til að geta klárað hið heilaga ætlunarverk ykkar. Ykkur sárnar að þjóðin sé hætt að hlusta, en slík eru ævinlega örlög hinna misskildu snillinga. Þið vitið sem er, að ÞIÐ gerðuð ekkert rangt, bara allir hinir. Verstir eru þeir sem nú rembast í sjálfumgleði sinni við að hreinsa kúkinn ykkar úr lauginni. Þeir fatta ekki að þetta er heilagur kúkur! Þeir kunna heldur ekki að græða á daginn og grilla á kvöldin. Mammon veri sál þeirra miskunnsamur. Fólk er fífl. Amen.

 
 

Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

he he takk fyrir þetta.. annars er Hannes Hólmsteinn bara trúður og ber að líta á hann sem slíkan..

Óskar Þorkelsson, 24.8.2009 kl. 13:03

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Tek undir alla setningu Óskars.

Sigrún Jónsdóttir, 24.8.2009 kl. 13:09

3 Smámynd: AK-72

Tek undir trúðslínuna, enda drepfyndið þetta sem Hannes segir um foringjadýrkun og hægri menn séu ekki eins mikið fyrir hana. Aldrei um ævina hef ég nefnilega ekki kynnst sanntrúðuðum hægri mönnum nema þeir séu með foringjadýrkjun á háu stigi og þar snýst lifið allt um að Foringinn eini: Davíð, hafi alltaf rétt fyrir sér og geri aldrei neitt rangt. Allt beri að réttlæta ogöll orð og gjörðir eru hafnar yfir gagnrýni líkt og um trúarofstæki sé að ræða.

Grátbroslegur en mjög óhugnanlegur hugsunarháttur sem minnir á myrkari tíðir í sögu heimsins.

AK-72, 24.8.2009 kl. 13:19

4 identicon

Eru trúðar ekki í Rauðu ?.Veit einhver hvar Hannes á heima ?

Hafþór Kristjánsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 13:21

5 identicon

Þörf upprifjun. Tengi þetta við bloggið mitt.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 13:22

6 identicon

tek undir með Óskari,annars sorglegt að vita til að trúði sé treyst fyrir menntun ungs fólks á íslandi,og Hafþór HHG á heima í Húsinu sem Kjartan Gunnarsson skráði á sitt nafn þegar útlit var á að HHG yrði gerður ábirgur orða sinna gagnvart Jóni Ólafssyni hér um árið og yrði látinn borga fyrir meiðyrði.

zappa (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 13:43

7 Smámynd: Fríða Eyland

Takk fyrir mig, hahahaa

Hannes er spes en  það má víst ekki seigja frá svaðilför hanns til latin ameriku þarna um árið

Fríða Eyland, 24.8.2009 kl. 14:38

8 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Megi HHG tjá sig sem oftast og Davíð snúa aftur í pólitíkina.

Svo við gleymum aldrei...

(Sjá færslu)

Hildur Helga Sigurðardóttir, 24.8.2009 kl. 14:51

9 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég þekki marga hægri menn sem skilja ekki hvers vegna Hannes Hólmsteinn Gissurarson verður alltaf að aðaltalsmanni þeirra.

Þeir segjast aðhyllast manneskjulega, siðaða og mannúðlega markaðshyggju en ekki þá græðgisvæðingu sem Hanns Hólmsteinn klínir á þá og eigi að felast í því að allir hægri menn sækist einungis eftir því að "græða á daginn og gilla á kvöldin".

Ómar Ragnarsson, 24.8.2009 kl. 15:01

10 Smámynd: Alli

Ég tek ekki undir það að fólk sé fífl, svona almennt.

Það hefur hinsvegar lengi verið ljóst að Hannes Hólmsteinn er fífl, enda í mörg ár verið ötull talsmaður Fíflavinafélags Davíðs Oddssonar. 

Alli, 24.8.2009 kl. 15:29

11 identicon

Thetta er alltaf svo vandad og flott hja ther. Uppradad, frodlegt ad lesa ur fjarlaegd.

Annars var eg bekkjarbrodir HHG einn vetur i Laugalækjarskola, kynlegur kvistur tha thegar.

Finnst ad thetta gallery ætti ad verda skyldu/fallgrein i grunnskolum framtidarinnar a Islandi.

Gera thetta ad grinthætti, sem unglingum aldrei lidur ur minni, thannig ad thetta verdi skammarlegt og

geti ekki gerst aftur.

Jens Jensson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 15:30

12 identicon

 Þeir sletta skítnum sem eigan! Og formæla svo þeim sem gengur erfiðlega að þrífa hann upp!!!!

Þórður Runólsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 15:36

13 identicon

Geturðu bent á klippuna sem Jónína Ben benti á í morgun sem væri að finna á síðu þinni..um hvernig huga þjóðar er stjórnað?

Dísa (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 16:11

14 identicon

Heitir þetta ekki að taka einhvern í nefið? Ég veit ekki um neinn sem sannar eins rækilega gamla málsháttinn „Sér grefur gröf sem grefur,“ og HHG.

Flott hjá þér.

Þorsteinn Úlfar Björnsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 16:12

15 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Dísa... hvar bendir Jónína Ben á þetta? Þyrftii að sjá það til að vita hvað hún er að tala um.

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.8.2009 kl. 16:19

16 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Já, já, það er ótrúlegt hvað Hannes Hólmsteinn fær endalaust tækifæri til að hreinsa sjálfan sig og benda á aðra. Nú bendir hann á forsetann og Baugsfeðga sem aðaðsyndara íhrunadansinum. Sérstakt hvernig hann sneiðir hjá Davíð og Björgúlfsfeðgum. Furðulegast er þó að heyra hann enn að spóla í þreytta bullinum um alþjóðakreppuna... Meginmistök hans var að hlusta ekki á viðvaranir Davíðs

Ég mæli með því að fjölmiðlamenn hætti að tala við þennan apakött en einbeiti sér að því að tala við einstaklinga sem eru tilbúnir að gefa góð ráð!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 24.8.2009 kl. 16:33

17 Smámynd: AK-72

Hannes lét nú einhvern tímann hafa það eftir sér að mig minnir, að þrjú mestu mikilmenni Íslands væru Davíð, Kjartan og Björgólfur. Það er nú alltaf erfitt að fara að snúast gegn guðum sínum eftir að hafa prédikað guðspjallið í tugi ára og eitrað huga ungra Íslendinga á kostnað þjóðarinnar sem þarf að upplifa hörmungar skapaðar af þessari heilögu þrenningu Hannesar.

AK-72, 24.8.2009 kl. 16:37

18 Smámynd: Jens Guð

...græða á daginn og grilla landsmenn á kvöldin...

Jens Guð, 24.8.2009 kl. 17:04

19 Smámynd: Finnur Bárðarson

Skondið afbrigði af grillveislu Jens :)

Finnur Bárðarson, 24.8.2009 kl. 17:49

20 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hví í ósköpunum er alltaf verið að tala við þennan trúð?

Hólmdís Hjartardóttir, 24.8.2009 kl. 17:59

21 Smámynd: Árni Gunnarsson

"..trúðar og leikarar leika þar um völl.

Brosir þá Goðmundur kóngur."

(Grímur Thomsen)

Árni Gunnarsson, 24.8.2009 kl. 18:36

22 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Sammála Hildi Helgu, þöggun þrihöfða þursins má ekki verða. 

Þegar einn opnar munninn þá flæða náttúrleg ensím um líkamann sem viðheldur kröftugum hjartslætti og réttlátri reiði. 

Þegar tveir opna munninn samtímis er hætta á ofneyslu á þessum ensímum, sem gætu leitt til tímabundinnar sturlunar af reiði. 

Þegar allir þrír gjamma í einu, þá myndast jafnvægi, og augu forhertustu fylgismanna þursins opnast loks.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 24.8.2009 kl. 18:46

23 identicon

Vissulega má líkja hlutverki Hannesar í þessu lífi var að hugmyndarfræði hans hafi náð að "taka þjóðina í rass" og nú er hann sem betur fer ekki lengur hugmyndafræðingur RÁNFUGLSINS.  Farið hefur "fé betra" - hans verður ekki saknað.  Hugunarorð Hannesar til okkar eru: "Bend down and take it like a man!"  Fyrirgefið þennan svarta húmor minn, en skaðinn sem þessi maður hefur valdið okkar samfélagi er í mínum huga mikil.

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 19:08

24 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ég fékk hláturskast við að hlusta á Hannes Hólmstein. Mér fannst hins vegar grátbroslegt að RÚV skuli kalla í þennan mann til viðtals og þurfa að hlusta á hann mæra Davíð Oddsson sem eina manninn sem varaði við öllu saman. Það er synd að þessi lygi Hannesar fái að heyrast í útvarpi sem við hin erum í nauðungaráskrift að.

Ennfremur leiddist mér mjög að heyra að Lára Ómars skyldi lúffa og leyfa honum að valta yfir sig með alþekktum smjörklípum. Kann manneskjan alls ekki að stoppa svona bullukolla? Fær hún virkilega greitt fyrir að vera svona auli með viðtöl?

Ef Davíð og Halldór hefðu ekki einkavinavætt bankana og ríkisfyrirtækin hefði aldrei farið jafn illa og raun ber vitni. Hefði Davíð verið á móti kjölfestufjárfestum hefði hann, sem öflugasti stjórnmálamaður síðustu aldara að mati Hannesar Hólmsteins, aldrei leyft það. Þetta er nefnilega þversögnin hjá Hannesi. Hann veit jafnvel og allir aðrir að Davíð réði því sem hann vildi ráða!

Það þarf enginn heldur að gleyma því að Davíð og Halldór fóru létt með það að gera Ísland að stríðsaðila í Írak upp á egin spýtur. Ég tel að Davíð og Halldór séu þeir sem eru fyrsta og helsta orsök hins séríslenska efnahagshruns. Að halda öðru fram eru klárar ranghugmyndir.

Haukur Nikulásson, 24.8.2009 kl. 19:17

25 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Góð.

Helga Magnúsdóttir, 24.8.2009 kl. 19:42

26 identicon

www.jbh.is  sjá  Kjartani Gunnarssyni.

Nú sagði Hannes mörg þúsund sinnum í viðtali " spilling er næst minnst á Íslandi", sem var niðurstaða "fræðinga" sem tóku út Íslenska kerfið. Fróðlegt væri að fá þá til að koma með þá staðfestingu núna árið 2009.

Hér hefur verið mesta spillingarbæli í heiminum. Það var undir stjórn Davíðs Oddsonar og Skrímsladeild Sjálfstæðisflokksins.

Þetta gaspur í Hannesi og Davíð um að þeir beri enga ábyrgð, lýsir þeim sjálfum best.

Erlingur Þ (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 20:15

27 Smámynd: Þór Jóhannesson

Kjartan Gunnarsson og Bjöggarnir (í gegnum landsbankann) kosta þjóðina a.m.k. 400 milljarða, Davíð a.m.k. 350 milljarða sem hann brenndi á báli gjaldþrota banka úr Seðlabankanum og Geir Haarde 280 milljarða með því að moka undir fjármagnseigendur í byrjun hrunsins - þetta bendir Jónas Kristjánsson ofurbloggari á í gær. Samtals eru þetta 1030 milljarðar sem flokkseigendafélag og tveir síðustu formenn Sjálfstæðisflokksins setja beint og milliliðalaust á herðar almennigs í landinu.

Hver kann að reikna út hvað það er mikið per person?

Svo fær trúðurinn (eða hirðfíflið) að vaða uppi í ríkisfjölmiðli fólksins sem þessir glæpamenn rændu örugglega ærunni og líklega aleigunni.

Er ekki komin tími á mun rótækari aðgerðir en það sem hingað til hefur verið gert við þessa sökudólga (eða er ekki ennþá rétti tíminn til að leita að sökudólgum)?

Þór Jóhannesson, 24.8.2009 kl. 20:38

28 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

fyrirbærið HHG er grátbroslegt. ætli Kjartan hafi ákveðið að hleypa hundinum út eftir rökþrot sín?

Brjánn Guðjónsson, 24.8.2009 kl. 20:38

29 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sæl Lára Hanna.  Ég er ennþá að vonast til þess að sjá rökræðu um þau mál sem við erum að takast á um, í stað kappræðu. Páll Skúlason fjallaði ágætlega um þennan mismun í vor. Ég sé engan málefnalega umfjöllun um innlegg Hannesar Hólmsteins í þessum pistli þínum. Heldur einhvers konar trúarhjal. 

Ég kann því ágætlega þegar fólk er á annarri skoðun en ég og tel reyndar að mismunandi skoðanir og blæbrigði þeirra færi okkur hvað mesta farsæld. Með rökum færðist ég frá því að vera stuðningsmaður Kárahnjúkavirkjunar til þess að vera andstæðingur hennar.

Ómar Ragnarsson  fjallar um hægrimenn sem ,,segjast aðhyllast manneskjulega, siðaða og mannúðlega markaðshyggju en ekki þá græðgisvæðingu sem Hanns Hólmsteinn klínir á þá". Það eru miklu fleiri sem hafa meiri trú á markaðshyggju, en þeir sem flokkaðir eru sem hægrimenn. Ef þú trúir ekki á markaðinn, þá er fyrirkomulagið í fyrrum austurblokkinni ekki langt undan. Í nokkrum undanförnum bloggum finnst mér þú Lára Hanna daðra vel við slíkar hugmyndir. Þá finnst mér pendúllinn vera farinn að sveiflast öfganna á milli.

Sigurður Þorsteinsson, 24.8.2009 kl. 21:20

30 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hann er enn á fullu að rugla fólk í einhverju háskólaskrípi hins opinbera (sem var og er í boði fjármálamafíunnar) og núverandi gögn fjórskipta einflokksins sem eru við völd hafa greinilega ekkert við það að athuga. Það ætti að segja sína sögu.

Baldur Fjölnisson, 24.8.2009 kl. 21:24

31 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Rétt áður en lygamaskínan sem hélt fjármálaspilaborginni gangandi bræddi úr sér blaðraði þessi vitleysingur um hversu gaman það væri nú ef við gætum gefið enn meira í. Skömmu síðar hjálpuðu aðrar pólitískar eignir fjármálamafíunnar henni sérstaklega við Icesavesvindlið, þegar erlendir lánveitendur mafíunnar höfðu skrúfað fyrir frekari lánveitendur til mafíunnar vegna yfirvofandi gjaldþrots hennar. Hvernig nokkur heilvita maður getur enn tekið minnsta mark á þessu dóti verður mér áfram hulið.

Baldur Fjölnisson, 24.8.2009 kl. 21:32

32 Smámynd: Birgir Rúnar Sæmundsson

Frábært Lára Hanna, að sýna trúðinn.

Nú eru húsbændur hans hræddir og trúðurinn er einnig að reyna að bera í bætifláka fyrir leigusala sinn KG og Davíð, að ógleymdum sjálfum sér, hann má jú ekki missa íbúðina kall kvölin. Hannes er einn af höfuð ábyrgðarmönnum hrunsins sem bankaráðsmaður í Seðla, og aðal söngvari Frjálshyggjunnar. Endalaust bullaði hann um peningana sem urðu til úr engu, þegar Kvótakerfið var sett í hendurnar á útgerðarbófunum, en útskýrði aldrey nákvæmlega hvernig ? HA HA HA. Hannes veit ekkert um efnahagsmál Enn einn lygamörðurinn sem ætti að reka úr Háskóla Íslands. Dæmdur Ritþjófurinn, sem geltir þegar skipað er.

Birgir Rúnar Sæmundsson, 24.8.2009 kl. 21:45

33 identicon

Þetta er svolítið týpískt fyrir hugsanastopparana, að elta uppi fólk eins og Hannes. Hvaða sök ber Hannes aðra en þá að tala fyrir sínum hugsjónum?

Á Hannes að baki 317 miljarða króna gjaldþrot eins og helsti bakhjarl Samfylkingarinnar? 

Hannes á engar eignir og hefur aldrei verið ríkur. Hann getur verið heimskur eða með heimskulegar skoðanir, en það gerir hann ekki sekan um þann stórkostlega þjófnað sem framin var í kálgarði Samfylkingar.

Það er fyrst og fremst Samfylkingin og áhangendur hennar sem bera ábyrgð á því að Jón Ásgeir og félagar fengu frítt spil, með því að koma í veg fyrir að tugum miljarða af almannafé væri stolið til að greiða fyrir áróður Baugs. Og enn þann dag í dag rekur Jón Ásgeir Baugsmiðlana, þrátt fyrir að eitt af félögum hans hafi farið í þrot og kosti þjóðina hundruði miljarða. Já, og þetta er bara eitt af félögunum. Málpípan á Stöð 2 kann ekki betur að skammast sín fyrir starfið og yfirboðarann, að hann tilkynnir með sérstakri ánægju að reksturinn hafi sjaldan gengið eins vel, en félagið sé samt ekkert að borga af lánunum sínum. Hvað ætli næsta gjaldþrot Stöðvar 2 kosti okkur? Meira en síðasta gjaldþrot Teymis (sem er jú eitt af gjaldþrota félögum Jóns Ásgeirs)?

Hvar er þessi blogghöfundur í þessum málum? Hvar eru öll "heppilega" klipptu jútúb myndböndin?

Er Lára Hanna of vinstrisinnuð til að geta klippt saman "heppileg" myndbönd sem snúa að helsta bakhjarli Samfylkingarinnar?

Það er svo daprara en tárum taki, að sjá jarmkórinn sem fylgir á eftir, og telur Hannes Hólmstein helsta höfund þjófnaðs þessara svokölluðu auðmanna.

Hannes Hólmsteinn er vindhani, en það er ekki glæpsamlegt. Það sem er glæpsamlegt er að stela þjóðarauðnum og að hylma yfir þjófnaðinum með innihaldslausu pólitísku snakki.

Ég sannast held að þessi þjóð sé of heimk,

Hilmar (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 21:58

34 Smámynd: SeeingRed

Það er mér fyrirmunað að skilja hvernig nokkur manneskja (að fullu með sjálfum sér) geti hlýtt á þvæluna sem rennur upp úr Hannesi Hólmstein, nekt orða hans og kenninga er æpandi í dag (og var það alltaf í munum huga), en sjálfur mun hann eflaust skilja manna seinastur hvaða plebbisma hann stendur fyrir og hætta að láta nota sig sem seppa valdasjúkra manna, ég spái að hann gjammi enn um sinn og aðrir seppar muni taka undir til að þjóna húsbændum sínum.

SeeingRed, 24.8.2009 kl. 21:58

35 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hilmar, þetta hefur snúist um að ljúga áfram vonlaust og fyrirsjáanlega gjaldþrot nógu lengi til að hægt væri að hreinsa innan úr því. Afleiðingarnar blasa við og raunar er enn verið að reyna að ljúga raunverulega stöðu frá sjónum okkar. Hinar hroðalegustu klappstýrur og hórur og keyptir álitsgjafar fjórskipta einflokksins stunduðu þennan heilaþvott og þessi Hannes var alveg sérleg bóla á rassgatinu á háyfirmaddömu þessa kostulega hóruhúss í boði fjármálamafíunnar. Þannig að það er ekki hægt að horfa framhjá því.

Baldur Fjölnisson, 24.8.2009 kl. 22:46

36 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Afleiðingarnar af hessu hóreríi andskotans blasa sem sagt við, allavega að hluta enn sem komið er, en þar með er ekki endilega sagt að allar hórurnar hafi verið í þessu endilega peninganna vegna. Sumar voru vafalaust nytsamir sakleysingjar, heilaþvegnir kjánar, grunnir einstaklingar án raunverulegrar menntunar og svo hafa vafalaust oft á tíðum verið ýmsar óþægilegar beinagindur í skápnum hjá þeim sem hafa gert þær sérlega leiðitamar við að ljúga almenning fullan í þágu húsbænda sinna. Það er svo auðvelt að leiða hálfvita í óþægilega aðstöðu sem hægt er að nota gegn þeim. Fyllibyttur og kynferðislegir devíantar osfrv. þetta liggur ávallt vel við höggi.

Baldur Fjölnisson, 24.8.2009 kl. 22:58

37 Smámynd: Björn Birgisson

Er ekki Ísland aumingjavænt, félagsvænt samfélag? Hvernig dettur fólki í hug að sparka í Hannes Hólmstein? Einn mesta aumingja samanlagðrar Íslandssögunnar. Skammist ykkar! 

Björn Birgisson, 24.8.2009 kl. 23:39

38 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Björn, það kemur nú sennilega helst af því að hann er byrjaður að gjamma að ný. Og sennilega hafa nógu margir nú þegar skrifað um hrunið að hann geti kopí peistað sína útgáfu af því.

Baldur Fjölnisson, 24.8.2009 kl. 23:55

39 Smámynd: Rún Knútsdóttir

Maður á ekki að vera að eyða orðum á ósvinna apa eins og HHG...það gefur þeim bara þá hugmynd að einhver taki mark á þeim og þeir séu ,,umdeildir".

Hunsunin virkar best, eins og á óþæg börn. Hefði löngu átt að vera búið að taka upp þá taktík gagnvart DO og ástmanni hans...

Rún Knútsdóttir, 25.8.2009 kl. 00:08

40 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála síðasta ræðumanni.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.8.2009 kl. 01:45

41 Smámynd: Kama Sutra

Ég tek undir með Rún kl. 00:08 - besta ráðið er að hunsa svona karaktera eins og Hólmstein Kiljan.

Alveg síðasta sort að eyða í hann præmtíma í morgunútvarpi allra landsmanna.

Kama Sutra, 25.8.2009 kl. 03:14

42 Smámynd: Einar Indriðason

Lára Hanna... enn og aftur... Takk fyrir alla pistlana þína.  Innlitskvittin mín eru víst færri en þau ættu að vera.  Ástæðan er að miklu leyti sú að ég er orðinn langþreyttur á rugli, sama hvaða nafni það nefnist.... Það er að verða ár frá bankafallinu, og hvað er búið að kyrrsetja marga af útrásarpakkinu?  Setja í ferðabann?  Zero.  Núll.  Nada.  Ekkert.  Enn eru frjálshyggjupeyjar og heimdellingar að naga í hælana á fólki sem er að reyna að taka til eftir þá.  Ég er þreyttur.  En... Hafðu samt þökk fyrir pistlana þína, og innleggið þitt.

Sammála ofangreindu.. HHG er trúður... Því miður þannig trúður að of margir trúa honum, í staðinn fyrir að brosa að honum....

Og allar náttúruauðlindirnar okkar, sem á að einkavinavæða með skyndigróða fyrir fáa útvalda, en láta "skrílinn" (okkur, þig, mig, fólkið okkar, almenning) blæða fyrir... Svei því.

Svei frjáshyggjufylleríspakkinu.  Því miður, þá virðist frjálshyggjupakkið ekki skilja neitt nema hnefarétt, og þá þarf slíkur hnefi að vera sterkari heldur en þeirra hnefi.  Ég þekki frjálshyggjupakk, sem myndi ekki hika við að selja ömmu sína í áburð, ef það myndi græða á því.  (Ég skal endurtaka þessa setningu, fyrir það frjálshyggjupakk, heimdellinga og stuttbuxnapakk, sem ætlar að pota í þessa setningu:  Ég þekki frjálshyggjupakk, sem myndi selja ömmu sína í áburð, gegn gróða.)

Einar Indriðason, 25.8.2009 kl. 10:09

43 identicon

Sæl,

Hún Jónína Ben benti á linkinn á þessa færslu á síðu þinni í viðtali við hana á morgunþætti Bylgjunnar í gær með Kollu og Heimi þann 25/8/09.

http://bylgjan.is/?PageID=2734

Dísa (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 13:24

44 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Dísa... Jónína er að tala um þennan pistil, tilvitnunina og myndböndin þar. Hún kallaði mig reyndar Hönnu Láru svo þá finnur fólk ekki bloggið, en það er önnur saga.

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.8.2009 kl. 13:45

45 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Lára, það er nýr ágætis pistill Michael Hudson sem mig langar til að senda þér (10 MB Mp3). Er ekki í lagi að senda það á póstfangið sem er á Icelandguides ?

Baldur Fjölnisson, 25.8.2009 kl. 18:18

46 identicon

Sæl Lára Hanna og þakkir fyrir þetta !

Núna kemur alltaf betur í ljós hvað sjálfstæðismenn og þeirra trúarbræður, eða systur, virðast vera viðkvæm fyrir gagnrýni á gerðir þeirra.  Ekki sé talað um sönnun á þeirra verkum með mynd- og hljóð verkum eins og þú hefur svo sannarlega gert !  Tekið er fram þekkt bragð um að umræðan eða rökræðan sé ekki eftir þeirra höfði !  

Þar sem hér er verið að minnast á gera þátt Hannesar Hólmsteins að umræðu efni  , þá er það umhugsunarefni hvers vegna þessi maður fékk vinnu sem prófessor við Háslóla Íslands ?

Annars vil ég minna á þátt félagskapar sem lítið hefur haft sig í frammi að skiljanlegum ástæðum !

Hér er hann :

Stjórn Viðskiptaráðs

Stjórn Viðskiptaráðs er kosin á aðalfundi ráðsins sem haldinn er annað hvert ár. Stjórnina skipa 18 manns auk formanns sem kosinn er sérstaklega. Nítján varamenn eru jafnan boðaðir á stjórnarfundi og hafa þeir þar fullt málfrelsi og tillögurétt. Alls eru því 38 fulltrúar aðildarfyrirtækja sem hafa aðgang að fundum stjórnar Viðskiptaráðs.

Löng hefð er fyrir því að halda stjórnarfundi fyrsta mánudag hvers mánaðar að júlí og ágúst undanskildum. Á fundunum eru ýmis mál tengd atvinnulífinu rædd auk almennra stefnumála Viðskiptaráðs. Fulltrúar allra aðildarfélaga Viðskiptaráðs eru kjörgengir til stjórnar og fer atkvæðavægi í kosningum eftir árgjaldaflokki hvers fyrirtækis.

Framkvæmdastjórn markar stefnu Viðskiptaráðs á hverjum tíma og hefur yfirumsjón með störfum á skrifstofu ráðsins. Mál sem koma til kasta ráðsins eru því í flestum tilfellum rædd innan framkvæmdastjórnarinnar. Stjórnina skipa formaður stjórnar, auk sex fulltrúa sem kosnir eru úr aðalstjórn Viðskiptaráðs.

 

 

Formaður
Erlendur Hjaltason

Stjórn
Ingólfur Helgason
Halla Tómasdóttir
Katrín Pétursdóttir
Kristin Jóhannesdóttir
Halldór J. Kristjánsson
Knútur Hauksson
Þór Sigfússon
Lárus Welding
Hildur Árnadóttir
Tómas Már Sigurðsson
Hermann Guðmundsson
Róbert Wessman
Þórður Magnússon
Ari Edwald
Jón Sigurðsson
Hreggviður Jónsson
Margrét Pála Ólafsdóttir
Guðmundur Kristjánsson

Varastjórn

Friðrik Sophusson
Jón Þórisson
Gunnar Sverrisson
Kristján Loftsson
Finnur Árnason
Þórdís Sigurðardóttir
Þórður Sverrisson
Lárus Ásgeirsson
Tryggvi Þór Herbertsson
Steinn Logi Björnsson
Þórður Guðmundsson
Svava Johansen
Jón Sigurðsson
Ásdís Halla Bragadóttir
Ragnar Guðmundsson
Þórður Friðjónsson
Magnea Þórey Hjálmarsdóttir
Svanbjörn Thoroddsen
Gunnar Sturluson

 

Í þessum félagsskap eru nokkrir áhugaverðir, er það ekki ?

JR (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 20:03

47 Smámynd: Þór Jóhannesson

Svona listar eru mjög góðir því þeir sýna svart á hvítu hvaða andlit eru á bak við þessi "nafnlausu" og "hlutlausu" félög sem hér hafa tröllriðið öllu með spillingu og einkavinagreiðum á kostnað almennra borgara.

Þór Jóhannesson, 25.8.2009 kl. 20:20

48 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ekki er fríður flokkurinn, finnst mér prýða hundurinn - eins og þar segir.

Baldur Fjölnisson, 25.8.2009 kl. 20:47

49 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Hannes er fyndinn karakter, og auðvitað koma Bláskjár hvergi næri þessu hruni...!  Eða með orðum Hauks Nikulássonar hér að ofan: "Ég tel að Davíð og Halldór séu þeir sem eru fyrsta og helsta orsök hins séríslenska efnahagshruns. Að halda öðru fram eru klárar ranghugmyndir."  Þessir tveir fara í sögubækurnar fyrir að hafa valdið þjóðinni óbætanlegu tjóni með aðgerðum sínum og hugmyndafræði.  Halldór er guðfaðir kvótakerfsins sem er "rótin af þessari siðblindu allri" og því miður er þetta fábjána kerfi ennþá við lýði hérlendis.  Já það er mikið óréttlæti í okkar samfélagi og hefur verið svo í 20 ár undir stjórn Ránfuglsins og Framsókn, sem notaði helmingarskipta regluna til að moka undir sig & sýna með frábærum árangri fyrir útvalda aðila.....!  Ég vil bæta við að á þessum top 10 lista yfir stjórnmálafólk sem hefur valdið okkur hvað mestu tjóni mæti svo bæta við t.d.: "Finnur Ingólfsson, Valgerður, Óli grís, Solla stirða, Ekki meir Geir, Árni dýralæknir, Svavar Gestsson og félagi Össur vindhani"  Eflaust vilja margir setja Steinrík þarna inn og taka hugsanlega þá Svavar út - "that´s coooooool - that´s save - Icesave...!"

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

kv. Heilbirgð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 25.8.2009 kl. 22:00

50 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Baldur... sendu á larahanna@simnet.is - takk. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.8.2009 kl. 22:23

51 Smámynd: Einar Karl

Sigurður segir í innleggi 29

Ef þú trúir ekki á markaðinn, þá er fyrirkomulagið í fyrrum austurblokkinni ekki langt undan.

Hagfræði snýst ekki um trúarbrögð, ekki frekar en að skipulagsmál snúist um trú á einkabíla.

Einkavæðing lestarkerfis í Bretlandi fyrir um 20 árum var hrein hörmung. Markaðsvædd orkusala t.d. í Kaliforníu er bara brandari. Það er eitt af því sem helst fer í taugarnar á mönnum í blaðrinu í Hannesi er einmitt að hann lítur á markaðinn sem almáttugan guð. Slíkt er í besta falli barnalegt.

Einar Karl, 25.8.2009 kl. 22:40

52 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Geri það á morgun Lára, það er tómt helv. hass á póstkerfinu hjá mér núna. Takk fyrir allan dugnaðinn, BF.

Baldur Fjölnisson, 26.8.2009 kl. 00:06

53 Smámynd: Guðmundur Pálsson

Vid megum ekki draga rangar alyktanir. Fraedi Hannesar eru jafn gild eftir sem adur - i bland vid margt annad. Vitleysan er okkar, ad falla i oheflada graedgi og ofurtru a markadinn. Vid höfdum lelega peningamenningu. Her a Islandi vard til furduleg mugsefjun kringum peninga og skekkt verdmaetamat. Hannes er teoretiker. Margir adrir eru their sem bera hina raunverulegu abyrgd. Their sem yttu a takkana -  og höfdu valdid.

Guðmundur Pálsson, 26.8.2009 kl. 09:31

54 Smámynd: Einar Karl

Guðmundur, ég er algjörlega ósammála. Fræði Hannesar eru jafn vitlaus nú sem áður. Um það skrifa ég við tækifæri sérstaka færslu! Maðurinn hefur raunar ekkert vit á hagfræði enda menntaður í stjórnmálasögu og stjórnmálaheimspeiki og þvílíku.

Hannes er "teoretiker" segirðu, þá meinarðu kannski að hann er fastur í "teoríum" en ekki raunveruleikanum?  Mikið af þessu Friedmann guðspjalli sem hann hefur predikað í 30 ár eru einmitt bara gróflega einfaldaðar teoríur sem passa ekki við raunveruleikann, nema þann raunveruleika þar sem peningar - og þeir sem eiga þá - ráða öllu.

Einar Karl, 26.8.2009 kl. 17:50

55 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Gervivísindi á borð við hagfræði, stjórnmálafræði, sálarfræði og vandamálafræði af ýmsu tagi eiga varla heima í skólum með raunvísindum. Það gefur ranga mynd af eðli þessarra gervivísinda. Þau ættu í rauninni að vera á bás með guðfræði og öðru töfrakukli og þá tæki fólk hæfilega mikið mark á þeim og varaði sig frekar á heilaþvegnum og stýrðum bílasölum á borð við Hannes.

Baldur Fjölnisson, 26.8.2009 kl. 18:34

56 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Dauðvona og mafíudrifið ríkisvald ætti sem sagt að drífa sig í að fresta aðeins eigin andláti og sýna vott af sómatilfinningu með því að setja upp gerviháskóla út um allt sérstaklega um þetta síbreytilega kukl og gervivísindi. Tveir plús tveir eru óneitanlega fjórir og rétt að hafa alvöruskóla starfandi í kringum það og allar rökrænar afleiðingar þess en vandamálafræði og kukl og aðrar abstraksjónir og atvinnuleysisgeymslur í kringum það þarf að einangra. Stjórnmálafræðimarkaðurinn var orðinn yfirmettaður fyrir áratug en kannski er hægt að selja Hannes og aðra sem starfa á þrautyfirmettuðum markaði hér til Afríku. Fyrir mestu er að losna við dautt og úrelt vinnuafl úr landi.

Baldur Fjölnisson, 26.8.2009 kl. 22:20

57 Smámynd: Svanur Sigurbjörnsson

Flott hjá þér Lára Hanna

Það er með ólíkindum hversu viljugir fjölmiðlar eru til að tala við Hannes Hólmstein.  Hann hefur ekkert nýtt fram að færa og hann er ekki forsvarsmaður neins.  Hann er dæmdur maður fyrir ritstuld og virðist hafa sömu dómgreind og Ástþór Magnússon, en er bara betri í að villa fyrir og líta út fyrir að hafa eitthvað vitrænt að segja.  Ábyrgðartilfinning hans er á við gulrót.  Hann er greinilega enn svekktur yfir því að Geirinn hans Haarde missti tökin og varð að hlusta á þjóðina og hætta, þannig að hann sakar nú mótmælendur um að hafa skemmt fyrir.  Ótrúleg mannvesæld!

Svanur Sigurbjörnsson, 27.8.2009 kl. 16:07

58 identicon

Amen

Berglind Rúnarsdóttir (IP-tala skráð) 27.8.2009 kl. 20:54

59 Smámynd: Björn Birgisson

Hann er líka dæmdur fyrir meiðyrði í garð Jóns Ólafssonar. Væri á götunni nú ef ekki hefði komið til Kjartan nokkur Gunnarsson, einn af bestu sonum þjóðarinnar.

Björn Birgisson, 27.8.2009 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband