Forseti getur stungið upp á að umræðum sé hætt og einnig getur forseti lagt til, hvort heldur í byrjun umræðu eða síðar, að umræðum um mál skuli lokið að liðnum ákveðnum tíma. Eigi má þó, meðan nokkur þingmaður kveður sér hljóðs, takmarka ræðutíma við nokkra umræðu svo að hún standi skemur en þrjár klukkustundir alls. Tillögur forseta skulu umræðulaust bornar undir atkvæði og ræður afl atkvæða úrslitum. (57. gr.).
Af hverju beitir þingforseti ekki þessari grein?
Í 59. gr. segir um vald þingforseta: Skylt er þingmanni að lúta valdi forseta í hvívetna er að því lýtur að gætt sé góðrar reglu. Skyldi almenn óregla koma upp er það skylda forseta að gera hlé á fundinum um stundarsakir eða, ef nauðsyn ber til, slíta fundinum. Þetta ætti ekki að vera mjög flókið fyrir ákveðinn persónuleika. Það þarf því að vera skörungur í stól forseta og þeir sem vilja sýna fyllstu kurteysi eiga kannski síður erindi þangað.
Þetta Icesafe mál er aðeins sá hluti ísjakans sem upp úr stendur. Við þurfum að koma þessu máli í gegn til að bjarga stærri og mun verðmætari hagsmunum en þessu Icesafemáli þó slæmt sé.
Sæl Lára Hanna. Andófið í Alþingi af hálfu stórnarandstöðunnar er ekki málþóf, heldur eina vörnin sem við höfum gegn Icesave fjárkúguninni og kannski fátækt og gjalþroti. Mig langar að benda á pistil Ómars Geirssonar um andóf gegn Icesave fjárkúgunni og langar að minna fólk á orð Michael Hudson um að við getum engan veginn staðið undir Icesave. Pistll Ómars: http://omargeirsson.blog.is/blog/omargeirsson/entry/988431/
Athugasemdir
Þegar stórt er spurt er fátt um svör
Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 4.12.2009 kl. 09:15
Í núgildandi þingskaparlögum er þetta ákvæði:
Forseti getur stungið upp á að umræðum sé hætt og einnig getur forseti lagt til, hvort heldur í byrjun umræðu eða síðar, að umræðum um mál skuli lokið að liðnum ákveðnum tíma. Eigi má þó, meðan nokkur þingmaður kveður sér hljóðs, takmarka ræðutíma við nokkra umræðu svo að hún standi skemur en þrjár klukkustundir alls. Tillögur forseta skulu umræðulaust bornar undir atkvæði og ræður afl atkvæða úrslitum. (57. gr.).
Af hverju beitir þingforseti ekki þessari grein?
Í 59. gr. segir um vald þingforseta: Skylt er þingmanni að lúta valdi forseta í hvívetna er að því lýtur að gætt sé góðrar reglu. Skyldi almenn óregla koma upp er það skylda forseta að gera hlé á fundinum um stundarsakir eða, ef nauðsyn ber til, slíta fundinum.
Þetta ætti ekki að vera mjög flókið fyrir ákveðinn persónuleika. Það þarf því að vera skörungur í stól forseta og þeir sem vilja sýna fyllstu kurteysi eiga kannski síður erindi þangað.
Þetta Icesafe mál er aðeins sá hluti ísjakans sem upp úr stendur. Við þurfum að koma þessu máli í gegn til að bjarga stærri og mun verðmætari hagsmunum en þessu Icesafemáli þó slæmt sé.
Mosi
Guðjón Sigþór Jensson, 4.12.2009 kl. 13:35
Sæl Lára Hanna. Andófið í Alþingi af hálfu stórnarandstöðunnar er ekki málþóf, heldur eina vörnin sem við höfum gegn Icesave fjárkúguninni og kannski fátækt og gjalþroti. Mig langar að benda á pistil Ómars Geirssonar um andóf gegn Icesave fjárkúgunni og langar að minna fólk á orð Michael Hudson um að við getum engan veginn staðið undir Icesave. Pistll Ómars: http://omargeirsson.blog.is/blog/omargeirsson/entry/988431/
Elle_, 5.12.2009 kl. 16:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.