Þeir brillera dag eftir dag

Sumir skrifa sig hása um ástand og horfur - aðrir lýsa því sem er að gerast í nokkrum dráttum á sinn persónulega hátt.

Halldór í Mogga í dag Halldór Baldursson - Mbl. 19.12.08

Henrý Þór á síðunni sinni og Smugunni í dag Henrý Þór - henrythor.blogspot.com


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 19.12.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég vildi að ég byggi yfir þessum hæfileika! En ég er Halldóri og Henrý Þór báðum þakklát fyrir að viðhalda húmornum og gefa mér ástæðu til að brosa Svo ég fari svolítið fram úr þeim orðaforða sem ég er þekkt fyrir þá ætla ég að leyfa mér að segja það að þeir, sem þessir tveir sýna okkur á sinn einstaka hátt, eru fífl og hálvitar og við höfum fullt leyfi til að hlægja að þeim! Hláturinn er besta geðlyfið og við þurfum svo sannarlega á honum að halda líka í þessu stríði.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 19.12.2008 kl. 18:22

3 identicon

Háð er öflugt vopn, en vandmeðfarið. Það virkar samt alltaf vel á þá sem augljóslega eiga það skilið.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 19:51

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það tók sig upp broz...

Það er alltaf gott.

Steingrímur Helgason, 19.12.2008 kl. 20:28

5 identicon

Takk fyrir komplimentin Lára og Rakel :-)

Henrý Þór (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband