29.1.2009
Hlutverk fjölmiðla á óvissutímum
Meginflokkur: Bloggar | Aukaflokkar: Fjölmiðlar, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Facebook
29.1.2009
Meginflokkur: Bloggar | Aukaflokkar: Fjölmiðlar, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Facebook
Athugasemdir
Er ekki rétt að gera fjölmiðla að samvinnufélögum einn maður eitt atkvæði og þannig eru þau óháð einstaklingum með annarlega hagsmuni.
Jón Ólafur Vilhjálmsson, 29.1.2009 kl. 18:11
Frábær grein !
Græna loppan (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 18:29
Góð grein. Ábyrgð fjölmiðla er vissulega mikil.
Helga Magnúsdóttir, 29.1.2009 kl. 19:15
,, Frumskyldan er við lesandann, áhorfandann, hlustandann.'' Hvaða áhrif hefur fjölmiðill sem enginn les, horfir eða hlustar á?
Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 29.1.2009 kl. 22:40
Gunnar Hersveinn & ég tókumzt einu sinni á um það hvor væri nú að kenna hinum eitthvað í sálarfræði.
Hann er nú ágætur penni samt.
Steingrímur Helgason, 29.1.2009 kl. 23:33
Ohhh hvað ég var búin að bíða eftir einhverju svona...fín grein og vonandi vekur hún íslenska fjölmiðlamenn upp. Annars þurfum við að trumba þá til góðra og heiðarlegra verka
Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.1.2009 kl. 23:34
Ágæt grein. Sumt af þessu má heimfæra á bloggara. Þeir eru alltaf að reyna að sannfæra einhverja um eitthvað.
Sæmundur Bjarnason, 30.1.2009 kl. 00:09
þetter allt á hausnum og mestmegnis áróðursvél peningamafíunnar... þá er betra að leggja fjölmiðlana niður og notast bara við netið... þar eru menn með jafnari stöðu að tjá sig..
einsog sést á þessum vef þínum Lára.
Látum lýðinn ráða saman ráðum sínum án þess að áróður hagsmunahópa rugli það í rýminu. Og áróðurinn frá Ameríku er búinn að nánast heilaþvo heiminn. Ég er hættur að nota sjónvarp. Það er bara svo lasið finnst mér. Meira en 90% er vont. Og hitt þarflaust. Það eru stöku heimildamyndir sem ég get um sagt, athyglisvert.
Tryggvi Gunnar Hansen, 30.1.2009 kl. 11:02
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.