Hrunið og feigðarósinn

Þessa ætla ég að lesa.

Þessa er ég að lesa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Var að klára "Sofandi að feigðarósi" eftir Ólaf. Sláandi upplýsingar þó kona telji sig hafi vitað ýmislegt fyrir. Almannarómur (bloggarar) var ansi naskur í vetur hefur komið í ljós. En mér þykir Ólafur dást um of að útrásarvíkingum í bók sinni.

Margrét Sigurðardóttir, 2.6.2009 kl. 22:37

2 identicon

Ég treysti Guðna betur en Ólafi til að leggja hlutlaust mat á stöðu mála og er sammála Margréti að Ólafur dáist um of af útrásarvíkingum í bók sinni. Það er kannski ekki að undra vegna þess að hann vann í útrásarfyrirtæki og er tengdur útrásarmönnum frændsemisböndum. Sárindin trufla skrifin hans. Guðni á vonandi hvergi hagsmuna að gæta.

Guðrún Jóhannsdóttir (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 22:54

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Var að klára Litlu gulu hænuna.

Enginn vildi vera memm. Svolítið mikið íslenskt.

Brjánn Guðjónsson, 3.6.2009 kl. 03:48

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ólafur er afskaplega hallur undir Kaupþingsmenn í bókinni.

Ég les svona með fyrirvara en trúi samt vel flestu í bókinni.

Þvílíkt og annað eins sem hefur viðgengist hérna og gerir kannski enn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2009 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband