Faldar myndavélar

Į foreldrafundi

 

Į Slysó

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ę, žetta er frekar "pśkó". Myndaš frį mörgum sjónarhornum og mismunandi ašdrętti og myndavélarnar hreyfanlegar og ekki veršur betur séš en sama fólkiš komi fyrir ķ bįšum skotum. Bošskapur? Jį, en klįrlega svišsett og frįleitt "falin myndavél" af raunverulegum atburšum.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 16.10.2009 kl. 22:10

2 Smįmynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

lélegt leikrit en vel leikiš. Svišsmynd frįbęr og bśningar falla vel aš persónunum

žetta fęr 2 og hįlfa stjörnu

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 16.10.2009 kl. 22:24

3 identicon

Hrikalegur bošskapur. Vel geršar myndir sem bķta fast. Er žetta raunsönn framtķšarsżn? eša er žetta ótrślega nęrri žvķ aš vera nśtķšarsżn?  ...Sceeerķ

sigurvin (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 22:46

4 Smįmynd: Gušl. Gauti Jónsson

Mért fannswt žetta ekkert fyndiš og frekar óvišeigandi. Ekki beint ķ stķl viš annaš efni hjį žér Lįra hanna.

Gušl. Gauti Jónsson, 16.10.2009 kl. 23:05

5 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég tek stundum hlišarspor - sem męttu reyndar vera fleiri, Gauti. Annars veit ég ekki hver gerši žessi myndbönd en žau vöktu athygli mķna.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 16.10.2009 kl. 23:33

6 Smįmynd: Siguršur Jón Hreinsson

Athygglisverš nįlgun į hręsni nśtķmamannsins.

Stęrsti galli mannkyns ķ dag er einmitt žaš aš vera sama.  Sama um alla ašra en sig og sķna nįnustu.  Ķ žeim efnum eru Ķslendingar sķst skįrri.

Žvķ mišur.

Siguršur Jón Hreinsson, 16.10.2009 kl. 23:34

7 identicon

Truflun į skólastarfi af žvķ börn komu ekki meš blżanta og veršur žvķ vķsaš śr skóla. (Samkvęmt fyrirmęlum frį rįšuneytinu!) Kona ķ fęšingu 2 mįnušum fyrir tķmann, kvennadeildin vķsar henni į slysadeild(!) og lęknir/ hjfr žar bżšst til aš hringja į leigubķl en annars sorrż Stķna...
Žessi dęmi eru svo absśrd (leyfi mér aš fullyrša žaš, žekki annaš svišiš vel) aš žau misheppnast. Ef žaš įtti aš lķkja eftir absśrd leikhśsi eins og t.d. Brennuvörgunum vantar neistann. Finnst miklu pśšri eytt til einskis. Margt annaš raunhęfara, sannara og sįrara sem žyrfti aš taka į.

Solveig (IP-tala skrįš) 17.10.2009 kl. 00:53

8 Smįmynd: Eygló

Įttum viš aš gerast gagnrżnendur į handrit, leik, lżsingu, myndatöku og bśninga?

Ég tók žetta vķst allt öšru vķsi. Žegar textinn birtist sį ég bara fįtęktina, eymdina og skort į heilbrigšisžjónustu og menntun ķ öšrum löndum; annaš en veriš hefur hjį okkur.

Eygló, 17.10.2009 kl. 01:36

9 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég heyrši fyrr ķ kvöld aš lķnur ęttu eftir aš skżrast og tilgangurinn meš gerš myndbandanna aš koma ķ ljós. Žaš er ljóst aš hver leggur sinn skilning ķ žau og bošskap žeirra, en žetta er alltént ekkert grķn. Žaš held ég aš sé į hreinu.

Bķšum og sjįum hvaš setur meš framhaldiš.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 17.10.2009 kl. 01:42

10 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mér finnst žetta lélegt leikrit.  Ķ žau 25 įr sem ég starfaši ķ foreldrafélögum, foreldra rįšum og Heimili og skóla žį komu oft upp svona kvartanir um aš börn męttu ekki meš skólagögn, alveg sama hversu mikiš var talaš viš foreldra žeir hundsušu žaš bara, žetta hefur alltaf veriš til og veršur alltaf til.  Žessir sömu foreldrar męttu ALDREI į foreldrafundi og svona uppsettar umręšur eru pjśra "leikgerš" og ég fullyrši aš žetta į sér enga stoš ķ veruleikanum. Góšir kennarar leysa svona mįl  meš skort į "skólagögnum" meš žvķ aš rétta viškomandi barni blżant eša annaš sem žarf, žaš er alltaf gert rįš fyrir aš svona geti komiš upp.  Ég endurtek aš ég trśi ekki aš svona staša komi upp į foreldrafundi.

Įsdķs Siguršardóttir, 17.10.2009 kl. 13:38

11 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Eins og meš fyrra "leikritiš" žį verš ég bara aš endurtaka aš mér finnst žetta lélegt leikrit.  Žvķ mišur hef ég žurft aš fara meira en margur, meš fleiri en ég vildi óska, upp į slysó og žetta er bara alls ekki žęr móttökur sem mašur fęr. Ég veit bara aš svona eru hvorki lęknar né afgreišslufólk žegar į reynir, žessi afskipti hinna sem bķša eru fįrįnlegar og ótrśveršugar, svona bara į sér ekki staš fullyrši ég. Hef allt of oft komiš žarna inn ķ brįšatilfellum og "įvallt" fengiš móttökur viš hęfi, žrįtt fyrir įlag og annaš į slysó.  RUGL

Įsdķs Siguršardóttir, 17.10.2009 kl. 13:43

12 Smįmynd: Margrét Birna Aušunsdóttir

Ég held aš žaš sé veriš aš taka dęmi til aš hrista upp ķ okkur, fį okkur til aš hugsa. Mér fannst bęši žessi myndbönd alveg frįbęr og aušvitaš er žetta ekki alvöru falin myndavél. Žetta er létt skot į žį žróun sem hefur veriš undanfarin įr aš börn męta ķ sķfellt flottari og dżrari fötum ķ skólann og vei žeim sem ekki eru jafn vel til fara, žegar kennarar hafa veriš aš rétta aš žeim blżanta og ž.h. hafa žeir išulega tekiš žaš śr eigin vasa. Žetta eru leikžęttir meš broddi. Dęmiš af slysó hefši kannski oršiš betra ef žaš hefši veriš tekiš dęmi af manneskju ķ sjįlfsmoršshugleišingum frekar en fęšandi konu, kerfiš okkar gerir nefnilega illilega upp į milli sjśkdóma.

Margrét Birna Aušunsdóttir, 17.10.2009 kl. 15:57

13 identicon

Sį žetta fyrir mér sem įdeilu į ķslendinga. Foreldrarnir į fundinum vęlandi yfir aš hafa ekki efni į nįmsgögnum fyrir börnin, sem kosta fįeina žśsundkalla en koma til fundarins į rįndżrum bķlum, nżkomnir śr sinni įrlegu sólarlandaferš. Žaš veršur sżnt ķ nęsta myndskeiši. Žekki svona fólk.

Įttaši mig ekki eins vel į seinni myndinni. Ętli žaš sé įdeila į hroka og derring sem kom fram hjį manninum sem fór aš rķfast viš starfsfólkiš? Eša var žaš aš ólétta stślkan kom alein og hjįlparlaus. Hvar voru ašstandendur, Fašir, foreldrar, vinir og vandamenn?

Hśnbogi Valsson (IP-tala skrįš) 17.10.2009 kl. 21:20

14 identicon

margar athugasemdirnar hér eru gott dęmi um afhverju ķslendingar eru ķ žessari kreppu. žeir eru hįlfvitar og drullusokkar. žetta er ekki framtķšarsżn frekar en fortķšarsżn. žetta er, var  og veršur ( bara žķtt į ķslensku og leikiš ) en aušvitaš veršur žetta svona į ķslandi, skynsemi vķkur fyrir reglum , reglur vķkja fyrir gróša og gróši vķkur fyrir mśtum eša fjįrkśgun. opinberir starfsmenn eru farnir aš gera hluti sem žeir vilja ekki gera til žess aš halda vinnunni. hvaš verša žeir bešnir um nęst?

žetta framtak er fķnt og skilar sķnu. žaš er ekki "Margt annaš raunhęfara, sannara og sįrara sem žyrfti aš taka į. " en viš žurfum aš hafa hluti į hreinu hér heima til žess aš taka til svo hjį öšrum????

gušlaugur (IP-tala skrįš) 19.10.2009 kl. 21:54

15 identicon

Ég var nś dįlķtķš sleginn. Kannski var žetta spįmynd fyrir žaš hvernig žjóšfélagiš mun lķta śt eftir massķvan nišurskurš. Vona žó ekki. Held aš žessi rķkisstjórn hafi ręnu į aš lįta plebbana sem rśstušu samfélaginu loksins borga brśsann. Var žaš ekki annars hin grķšarlega įbyrgš žeirra sem var forsenda ofurlaunanna?

Hinrik (IP-tala skrįš) 19.10.2009 kl. 22:11

16 identicon

Er žetta ekki guli Amnesty liturinn? Mér finnst nś bara veriš aš minna okkur į meš kaldhęšni aš śti ķ heimi er til fólk sem į ķ alvöru bįgt. Ķslensk kreppa er ekki raunverulegt vandamįl mišaš viš žaš sem fólk annars stašar į jaršarkringlunni gengur ķ gegnum. Viš erum svoldiš sjįlfhverf žjóš og žaš er bara hressandi aš fį svona įminningu um firringuna. Viš erum fyrst nśna aš įtta okkur į misrétti og óréttlęti heimsins "af žvķ aš žaš snżr aš okkur" en hefšum įtt aš vera og męttum vera duglegri aš leggja okkar aš mörkum žegar berjast žarf fyrir mannréttindum bara svona yfirleitt - lķka ķ öšrum löndum.

Edda Żr Garšarsdóttir (IP-tala skrįš) 21.10.2009 kl. 01:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband