Samhengi hlutanna og sameign žjóšar

Mig langar aš minna į žetta vištal Egils ķ Silfrinu viš Pįl Skślason frį 13. september ķ haust. Mér datt žetta vištal ķ hug žegar ég heyrši söguna sem fer hér į eftir. Ég man aš ég hlustaši af athygli į Pįl og kinkaši nęr lįtlaust kolli. Hér er Pįll mešal annars aš tala um rķkiš, samfélagiš og einstaklingshyggjuna... 

Framhald hér...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Ztyttķngzfęrzlur hér aš verša....

Steingrķmur Helgason, 15.12.2009 kl. 21:35

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Žś veist hvar langlokurnar eru, Zteini minn... 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 15.12.2009 kl. 21:43

3 Smįmynd: Kama Sutra

Langlokurnar eru į betri stašnum - utan seilingar Hįdegiskreppumóra...

Kama Sutra, 15.12.2009 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband