"Guš hatar Ķsland!"

Žaš er višurkennd stašreynd aš sannfęršir finna sinn eigin sannleika - hver sem hann kann aš vera - ef žaš hentar eigin kreddum eša "mįlstaš". Gjarnan er talaš um fanatķk, ofsatrś, žröngsżni, einstrenging og žar fram eftir götunum og žykir lķtt til fyrirmyndar. Ég sį žessa slóš į Facebook og smellti. Višurkenni aš ég hreinlega tįrfelldi af hlįtri žegar ég las žetta fyrst yfir...

Framhald hér...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vendetta

Žessi vefsķša meš Landover Baptist Church er grķnsķša. Viš į blogginu įrum įšur hlógum mikiš aš žvķ sem žar stóš žį. Žś veizt, aš žótt žaš sé kristiš trśarofstęki vestanhafs, žį eru jafnmargir ašilar žar sem berjast gegn lygunum og fįrįnleikanum og eru mikiš aktķfari en hér į landi, m.a. meš reglulegum vķdeóum į YouTube. Landover Baptist Church-sķšan er hįrbeitt hįš į biblķugengin ķ USA.

En ég skil vel aš žś hafir ruglazt, enda eru bandarķskir biblķupotarar mešal heimskustu, hatrömmustu og verstu hręsnara į žessari jörš. Og bošskapur žeirra alveg ķ takt viš žaš sem Landover kemur meš. Žar ķ liggur kaldhęšnin og hįšiš.

Ef žś vilt fręšast meira um fanatismann ķ trśarbrögšum heims, gętiršu fariš į bloggsķšuna doctore0.wordpress.com žar sem vinur minn DoctorE afhjśpar daglega trśarbragšavitleysuna.

Vendetta, 19.2.2010 kl. 16:28

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég sé aš žś hefur ekki lesiš nešstu lķnuna ķ fęrslunni - undir myndinni, Vendetta. Alltaf aš lesa į enda - annars gętiršu misst af "the punchline" eins og sagt er į hinu svellkalda. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 19.2.2010 kl. 16:56

3 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Og Doktorinn žekki ég vitanlega - skrif hans og skošanir.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 19.2.2010 kl. 16:58

4 Smįmynd: Vendetta

OK, point taken.

Vendetta, 19.2.2010 kl. 17:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband