Eru aušlindir Ķslendinga til sölu?

Viš vorum ekki spurš žegar aušlindum hafsins var stoliš frį okkur og žęr gefnar nokkrum vel völdum einstaklingum
sem gįtu fariš meš žęr aš vild.

Viljum viš aš sama gerist meš orkuaušlindirnar okkar?  Ég held ekki.

Lesiš žessa fróšlegu śttekt Önnu Ólafsdóttur og kanniš hug ykkar.
http://anno.blog.is/blog/anno/entry/356018/

Samkvęmt žvķ sem žar mį lesa - og ķ Morgunblašsgreininni sem vitnaš er ķ - er hętta į aš ekki verši żkja langt žar til orkuaušlindir Ķslendinga lendi ķ höndunum į misvitrum aušmönnum sem hafa žaš eitt aš leišarljósi aš gręša meiri peninga į žeim.

Kynniš ykkur sķšan vefsķšuna www.hengill.nu og takiš žįtt ķ aš mótmęla žeim gjörningi aš nįttśra Ķslands sé seld til aš sjį erlendum aušhringum fyrir ódżrri raforku - eša til aš gera innlenda aušmenn enn aušugri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir

Velkomin į bloggiš, Lįra mķn. Mér, eins og svo mörgum öšrum, er fariš aš ofbjóša hin sjśklega virkjunargleši sem hér viršist vera stašreynd. Gera menn sér ekki grein fyrir aš jaršrask nįttśruaušlinda er óafturkręf?

Megi Guš gefa aš stjórnvöld taki sönsum įšur en ómetanlegur skaši į nįttśruperlum er oršinn meiri en raun ber vitni. Nóg er nś samt.

Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir, 5.11.2007 kl. 10:41

2 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Velkomin į bloggiš Lįra. Ég skammast mķn alltaf ofurlķtiš žegar ég keyri austur fyrir fjall og sé raskiš. Skammast mķn fyrir aš hafa ekki lagt nóg af mörkum fyrir landiš mitt.  Žęr eru žvķ mišur oršnar fįar kżrnar ķ fjósinu sem eitthvaš gefa, en žęr į engu aš sķšur aš tutla til dauša. Gręšgin er söm viš sig.  Žetta blasir viš allstašar, dapurlegra en orš fį lżst. 

Pįlmi Gunnarsson, 5.11.2007 kl. 11:24

3 identicon

Velkomin ķ bloggheima gamla (og nżja;) vinkona Takk fyrir aš vekja athygli į vangaveltunum mķnum. Vonandi veršur umfjöllunin ķ mišlunum undanfarnar vikur um fyrirhugašar virkjanaframkvęmdir į Hengilsvęšinu til žess aš fleiri vakna af vęra blundinum. En annaš mįl: Mikiš ofbošslega er žetta falleg mynd ķ hausnum į blogginu žķnu  Hvar finnur mašur žetta fallega berg?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 5.11.2007 kl. 12:32

4 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Hę og velkomin į bloggiš Lįra mķn.

Svo aš žś ert aš spį ķ aš hella žér śt ķ bloggiš į fullu? Humm... :)

Besta aš vara žig viš strax ķ upphafi, ŽETTA GETUR VERIŠ MJÖG TĶMAFREKT en į sama tķma gefandi žegar vel gengur.

Mig grunar nś aš žetta sé sprottiš af žeirri barįttu sem žś stendur ķ žessa daganna, sem er vel og er alveg sjįlfsagt aš styšja žig ķ žvķ mįlefni og vona ég aš myndirnar hafi virkaš sem skildi.

Spurning um aš gefa žér smį rįš ķ upphafi, en gott er aš vera meš fókus į įkvešin mįlefni og sżnist mér aš žś hafir tekiš góša stefnu ķ žeim efnum.

Ef ég žekki žķna vinnu og eljusemi rétt, žį efa ég ekki aš žś veršur fljót aš komast į toppinn hér sem annarstašar.

En faršu vel meš žig. Kjartan

Kjartan Pétur Siguršsson, 5.11.2007 kl. 13:18

5 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

 Sęl öll og takk fyrir hlżlegar móttökur.
Hver veit nema ég haldi žessu bloggi eitthvaš įfram.

Myndin er frį Dverghömrum austast į Sķšu sem aftur er skammt fyrir austan Kirkjubęjarklaustur.
Dverghamrar voru frišlżstir sem nįttśruvętti įriš 1987 og ekki aš įstęšulausu.
Ég var žarna į ferš ķ sumar og varš aš sauma žessa mynd saman śr 3 eša 4 myndum žar sem vélin mķn tekur ekki panorama-myndir.
Hamrarnir eru meiri og fleiri en sjįst į žessari mynd og vel žess virši aš staldra žarna viš.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 5.11.2007 kl. 13:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband