Jį en Össur minn...

Ég skil ekki žessa kįtķnu yfir įkvöršun Landsvirkjunar. Eyšileggingin į nįttśrunni er alveg sś sama, hvort sem virkjaš er fyrir įlver eša netžjónabś. Žaš eina jįkvęša viš žetta er aš netžjónabś mengar minna en įlver.

Landsvirkjun var nefnilega ekki aš lżsa žvķ yfir aš hśn ętlaši aš hętta viš aš virkja - bara aš skipta um vęntanlega višskiptavini.

Og hvaša misskilningur er ķ gangi um aš žaš žurfi aš skapa störf į sušvesturhorninu? Er ekki stašreyndin sś aš viš žurfum aš flytja inn śtlendinga ķ tugžśsundatali til aš vinna öll störfin sem ķ boši eru? Var ekki veriš aš nefna töluna 17.000 ķ fréttum ķ fyrradag, og žį eru ótaldir žeir sem enn eru óskrįšir.

Hvernig er hęgt aš vera ķ slķkri mótsögn viš veruleikann?

Viš žurfum aš skapa veršmęti, segja sumir. Hvaša veršmęti? Handa hverjum? Hverjir gręša? Hver er fórnarkostnašurinn? Nįttśrunni blęšir, viš sem nś lifum glötum ósnortinni nįttśru og komandi kynslóšir fį kannski aldrei aš kynnast henni.

Hvenęr linnir žessari gręšgisvęšingu og hvaš ętla menn aš fórna miklu į altari Mammons?


mbl.is Össur: Ekkert nema jįkvętt viš įkvöršun Landsvirkjunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég er persónulega alveg hętt aš botna ķ Össuri, hafi ég einhvertķmann gert žaš

Jennż Anna Baldursdóttir, 11.11.2007 kl. 01:45

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Sko...  Össur er fķnn nįungi og vel meinandi - hann er bara svolķtiš fljótfęr stundum og veit žaš manna best sjįlfur. Ég skil hann vel meš žaš žvķ ég er svoleišis sjįlf. Svo er hann ķ žeirri ašstöšu aš einhver segir eitthvaš og fjölmišlar hringja og krefjast žess aš hann segi sitt įlit NŚNA! Hann er ekki bśinn aš lesa sér nęgilega til eša hugsa mįliš og segir eitthvaš sem hljómar skynsamlega akkśrat žį... Sumir eru lengur aš hugsa mįliš en ašrir og žaš skil ég lķka žvķ ég er žannig sjįlf. Viš hin veršum aš veita honum tękifęri til aš skipta um skošun seinna, žegar hann hefur ķhugaš mįliš. Og viš skulum muna eitt - aš geta skipt um skošun žegar annaš sannara reynist er žroskamerki, ekki veikleikamerki eša vingulshįttur.

Ég hef enga trś į žvķ aš Össur, žessi įgętismašur, skilji ekki hvaš er ķ hśfi. Hann į tvęr dętur sem hann vill įreišanlega aš upplifi óspillta ķslenska nįttśru eins og hśn gerist best.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 11.11.2007 kl. 02:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband