Þetta var nú meira rifrildið!

Agnes Bragadóttir og Sigurður G. Guðjónsson rifust hressilega í Íslandi í dag í gærkvöldi og ekki við öðru að búast miðað við deiluefnið og vel kunna afstöðu þeirra beggja. Hér kemur ýmislegt athyglisvert fram.

Og aldrei þessu vant var Einari Kárasyni óvenju mikið niðri fyrir í Mannamáli á sunnudagskvöldið - og hann var fjári góður! Einar fjallaði um fífl og kverúlanta og hvort ólíkar skoðanir væru skammarlegt lýðskrum.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég skil ekki afhverju verið er að fá Agnesi í viðræður ef ætlunin er að fá eitthvað vitrænt út úr umræðunni.. hún ver sjallana og DÓ með kjafti og klóm en aðallega þó kjaftavaðli.. 

Óskar Þorkelsson, 2.10.2008 kl. 02:20

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég er nú voðalega lítið inni í þessu öllu, en mér fannst Sigurður G.G. koma betur út þarna.

Sporðdrekinn, 2.10.2008 kl. 02:58

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

Persónulega fannst mér Agnes hreinlega smána sig þarna í beinni útsendingu. Þvílíkur dónatrantur sem hún er að það er augljóst af hverju hún starfar við prentmiðil. Það þarf augljóslega að yfirfara flest sem að hún setur frá sér áður en að það fer til birtingar.

Verst er að EF að hún hefur raunverulega haft eitthvað til málanna að leggja að þá fór það gjörsamlega fyrir ofan garð og neðan í þessari götubarna framkomu.

Sigurður hafði líka kannski eitthvað að segja, en ekki fékk maður heldur að heyra það fyrir gjallandi frekjukrakkanum hinum megin við borðið.

Baldvin Jónsson, 2.10.2008 kl. 08:43

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér fannst Agnes rífast, lögmaðurinn reyndi að koma inn orði og orði.

Ég held að það þurfi reynda menn í að stjórna svona viðræðum þannig að sá sem hlustar fái svar við þeim spurningum sem brenna á honum.

Þetta var sandkassi og Agnes sat ein í honum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 09:13

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég sá þetta. Gott að vera á Íslandi. Agnes var eins og krakki sem fær ekki nammi og leggst í gólfið og öskrar við kassann. Hún gerði lítið annað en að tjúna sig upp. Það var eins og kveikt hefði verið á henni og hún snérist sífellt hraðar. Sigurður kom mikið betur út úr þessu.

Villi Asgeirsson, 2.10.2008 kl. 09:34

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég var ekki búin að sjá þetta frá Einari, takk fyrir birtingu.  Mikið er ég sammála honum eins og oft áður.

Agnes var hrokinn uppmálaður, eins og svo oft áður.  Mikið held ég samt að hún hafi glatt þá, sem ennþá aðhyllast vinnubrögð DO og þeir eru því miður alltof margir.

Sigrún Jónsdóttir, 2.10.2008 kl. 09:36

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Agnes er bara málpípa DO. Sigurður komst vel frá  sínu og Einar góður.

Hólmdís Hjartardóttir, 2.10.2008 kl. 10:31

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Einar góður! Agnes fór heldur betur fram úr sér við að verja DO. Sigurður var hins vegar trúverðugur.

Rut Sumarliðadóttir, 2.10.2008 kl. 14:02

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Já ég er sammála mér fannst Agnes fara fram úr sér....það sem sem ég hef kynnt mér um þessi mál styður það sem Sigurður heldur fram, held því miður að þessi gjörningur í seðlabankanum hafi verið mistök. Ég heyrði það frá  afskaplega fjármálafróðum manni að í raun hafi Glitnir staðið traustum fótum, og eigi næga peninga, það hafi verið tímabundin lausafjárskortur og það hafi ekki verið þörf á þessum aðgerðum, í það minnsta eru afleyðingarnar hrikalegar bæði fyrir íslenskt efnahagslíf og hluthafa.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:22

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Agnes stóð sig mjög vel og á mikið hrós skilið.
Sigurður var fyrirsjánlegur og með Davíð á heilanum

Óðinn Þórisson, 2.10.2008 kl. 17:53

11 identicon

Agnes er bara málpípa DO. igurður G.G. koma betur út þarna.

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 19:12

12 Smámynd: Þröstur Unnar

Hún spilar alltaf rassin úr buxunum þessi kona, hlýtur að fara að verða buxnalaus.

Þröstur Unnar, 2.10.2008 kl. 20:15

13 Smámynd: Jens Ólafsson

Ekki get ég sagt að mér hafi fundist Sigurður hafa verið mjög málefnalegur með því að afgreiða ummæli Agnesar sem „bull“ og að hún sé bara málpípa Davíðs Oddsonar. Það má ekki gleyma því að hann er ekki alveg hlutlaus áhorfandi að þessu öllu saman. Það er orðin spurning hver hefur hvern á heilanum, allavega virðast sumir hafa Davíð á heilanum sbr. það síðasta frá Hallgrími Helgasyni.

Jens Ólafsson, 2.10.2008 kl. 20:43

14 identicon

Ég horfði á umræður þeirra Agnesar og Sigurðar. Ég hlustaði líka á þau um daginn í sama þætti, minnir að það hafi verið síðasta föstudag. Í bæði skiptin keyrði Agnes yfir Sigurð. Með því að segja þetta er ég ekki að mæla málflutningi Sigurðar bót, bara að segja að Agnes olli mér vonbrigðum, ekki með innihaldinu, heldur með framkomu sinni. Mér finnst eins og Agnes hafi ættleitt tvennt frá Styrmi Gunnarssyni þegar hann hætti sem ritstjóri Mogga, andúð á Ólafi Ragnari Grímssyni og aðdáun á Davíð Oddssyni. Mér finnst hún hafa versnað sem blaðamaður við þessa ættleiðingu og til viðbótar virðist hún hafa smitast af pirringnum sem einkenndi og einkennir enn Davíð Oddsson og allt hans fas. Talsmátinn og hrokafull framkoman í viðtalinu staðfestu það fyrir mér.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 21:10

15 Smámynd: Víðir Benediktsson

Agnes ætti bara að halda kjafti, svo notuð séu hennar eigin orð um annan mann.

Víðir Benediktsson, 2.10.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband