Silfur dagsins - hljóð og mynd

Þeir hjá RÚV náðu að laga hljóðið á vefnum rétt áður en Silfrinu lauk í dag. En hvort sem það var þess vegna eða af öðrum ástæðum hef ég aldrei lent í öðru eins klandri og að klippa það og vinna í dag. Þurfti að fara með það í gegnum "endur-indexun" og nota tvær tölvur til að klára vinnsluna. Þau Sigríður Ingibjörg og Gunnar Axel reyndust erfiðust viðfangs en mér tókst að vinna bug á þeim fyrir rest.

Enn hef ég ekki haft tök á að horfa á allt Silfrið en það sem ég er búin að sjá var hreint frábært. Ekki einn einasti stjórnmálamaður. Ég hef sagt það áður og segi það enn - því færri stjórnmálamenn, því betra Silfur. Bendi á færslu Jennýjar í þessu sambandi, hún orðar þetta svo ágætlega. En hér er Silfur dagsins í bútum að venju.

Vettvangur dagsins 1 - Margrét, Gunnar, Haukur Már og Sigríður

 

Vettvangur dagsins 2 - Sigríður Ingibjörg og Gunnar Axel

 

Hallbjörn Karlsson

 

Vilhjálmur Bjarnason

 

Þorvaldur Gylfason

 

Gunnar Páll Tryggvason

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bára Friðriksdóttir

Takk fyrir að taka efnið hans Egils á síðuna þína.

Það hlýtur að koma að því að hlustað verði á fólkið.

kv. Bára

Bára Friðriksdóttir, 23.11.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband