Aurasįlin og Spįkaupmašurinn

Eins og sjį mįtti hér og hér hef ég veriš aš grśska ķ gömlum blöšum. Upphaflega ķ leit aš įkvešnu mįli en eins og gengur leiddi leitin mig śt og sušur og aš lokum mundi ég varla aš hverju ég var aš leita ķ byrjun. Svona grśsk er tķmafrekt en alveg ótrślega fróšlegt. Ég rakst t.d. į žessa mögnušu pistla sem birtust ķ Markaši Fréttablašsins 1. mars 2006.

Ég las aldrei žaš blaš og fylgdist ekkert meš "markašnum" žótt sumum fréttum af honum hafi veriš trošiš ofan ķ kokiš į manni, naušugum viljugum. En ķ ljósi žess hvernig fariš var meš žjóšina er merkilegt aš kynna sér móralinn og sišferšiš sem óš uppi į žessum tķma - og hrokann. Ef til vill kemur einhver meš žį athugasemd aš žessir pistlar séu skrifašir ķ grķni. Ég held reyndar ekki og hef a.m.k. ekki hśmor fyrir žeim žó svo vęri.

Aurasįlin og Spįkaupmašurinn - Markašurinn 1. mars 2006

Ķ sama blaši heyršist rödd skynseminnar sem furšaši sig į žvķ sem var aš gerast ķ višskiptaheiminum.

Ótrošnar slóšir - Gylfi Magnśsson - Markašurinn 1. mars 2006


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Lįra, žetta er mjög spennandi lestur en ég get ekki séš seinni partinn af brandaragreininni !

Annars er bara aš halda įfram aš grśska og finna fleiri gullmola.

Lilja (IP-tala skrįš) 9.11.2009 kl. 02:16

2 identicon

Aurasįlin og spįkaupmašurinn eru einfaldlega aš misnota ašstöšu sķna sem fjölmišlamenn og tala markašinn upp fyrir hönd eigenda sinna į Fréttablašinu. Žessar greinar eru kannski aš einhverju leyti hugsašar sem grķn, en žaš grķn er į kostnaš "vitleysinganna" sem höfundurinn sér sem lesendur sķna. Greinarnar undirstrika hins vegar, og žaš žannig aš ekki veršur um villst, aš fjölmišlarnir voru - og eru reyndar ennžį - ķ höndum tröllanna. Ennžį er veriš aš ljśga, blekkja og misnota. Og sama gildir um stjórnmįlamennina, eša hvaš var Ingibjörg Sólrśn annars aš gera į feršum sķnum meš Geira meš skötubrosiš ķ śtlöndum peppandi upp ķslenska banka og ķslenskt hagkerfi. Ég segi ekki annaš en: blessaš fólkiš - žaš gerši sér enga grein fyrir žvķ sem var aš gerast; skellti viš skollaeyrum og hugsaši fyrst og fremst um sķna eigin žröngu hagsmuni.

Grśtur (IP-tala skrįš) 9.11.2009 kl. 08:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband